• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chân dung bố thiên thần bé nhỏ của nữ rapper Suboi

Tin tức

Suboi là nữ rapper cá tính vô cùng hiếm hoi trong làng nhạc Việt. Sau một thời gian hoạt động sôi nổi, người hâm mộ lại ít thấy cô xuất hiện trước công chúng. Trước đây, Suboi từng chia sẻ mối tình 9 năm với đạo diễn Việt kiều đã rạn nứt nhưng năm 2019 đánh dấu một cột mốc mới cho cuộc đời nữ rapper: mang thai và làm mẹ.

Thế nên dân tình vô cùng tò mò về chân dung của bạn trai cô và Suboi cũng không hề ngần ngại khi chia sẻ những hình ảnh về anh trên mạng xã hội hay trong những video đăng tải ở Youtube.

Hé lộ chân dung bạn trai Suboi, cũng là bố của thiên thần nhỏ mà nữ rapper sắp hạ sinh - Hình 1
Hé lộ chân dung bạn trai Suboi, cũng là bố của thiên thần nhỏ mà nữ rapper sắp hạ sinh - Hình 2

Cô chia sẻ những dòng tâm sự dành cho năm 2020 cùng video Quê Mẹ như sau:

Tuổi 30 đang nở như một đoá hoa, thấy như mình mới học được cách biết ơn đời cho thật đúng nghĩa, và một chương mới đã bắt đầu! Thương tặng anh Đôn chồng tôi (aka Nodey), bạn bè và cũng để chia sẻ chút niềm vui với khán giả thân quý khắp nơi qua mảnh video thủ công này. Cuối cùng là cho Nina - con quái vật lòng đất, đứa con gái sắp chào đời của mẹ.

All I can manifest right now is gratitude. With 2020, I welcome the new chapter. I make this video dedicated to my dear husband Nodey, family and friends, also to share with my beloved audience anywhere you are! With some memories of you & me, some gratitude for the moments, some energy for the future. Lastly, for this little monster in my womb, my baby girl Nina. So cheers! For being comfortable in our own skin as ever.

Suboi dành cho bạn trai cô - Nodey những lời vô cùng ngọt ngào, tình cảm: ''Quê Mẹ là ca khúc yêu thích đầu tiên của tôi từ chồng, có lẽ tôi đã yêu tâm hồn anh ấy trước khi gặp''.

Nữ rapper chia sẻ rằng cả hai rất hợp gu trong âm nhạc, gặp nhau một thời gian ngắn rồi Nodey đi chu du khắp thế giới. Cô chưa từng nghĩ rằng cả hai sẽ gặp lại nhau nhưng rồi số phận đã đưa họ lại gần nhau. Bên cạnh con người bạn trai, âm nhạc của anh cũng là một yếu tố khiến hai tâm hồn cùng đồng điệu.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
Suboi tụ hào khoe bụng bầu trên tạp chí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.