• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Chỉ với một cú chốt, nữ người chơi Ai Là Triệu Phú chứng tỏ khả năng 'cân cả thế giới'

Tin tức

Ai Là Triệu Phú được Việt hóa lại từ trò chơi truyền hình nổi tiếng đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc Who Wants to Be a Millionaire?, chương trình do VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Gameshow lên sóng chính thức lần đầu tiên vào ngày 4 tháng 1 năm 2005 và tiếp tục được phát sóng vào các tối thứ ba hàng tuần cho đến nay. Ai Là Triệu Phú nhận được sự yêu thích đông đảo từ khán giả. Gameshow từng được dẫn dắt bởi nhà báo Lại Văn Sâm, hiện là nhà báo Phan Đăng. Mục đích chính của trò chơi là giành chiến thắng bằng cách trả lời chính xác 15 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm của chương trình.

lai van sam 2 1497324421961 1510905540344

Nhà báo Lại Văn Sâm từng được đông đảo người xem yêu mến khi trở thành người dẫn chương trình cho Ai Là Triệu Phú

mc phan dang edit 15136690770393

Hiện tại vai trò MC của gameshow đang được nhà báo Phan Đăng đảm nhận sau khi Lại Văn Sâm về hưu

Người chơi có 4 sự trợ giúp có thể sử dụng bất cứ lúc nào nếu họ không biết câu trả lời hoặc chưa chắc chắn với đáp án của mình. Trong một câu hỏi, người chơi có quyền dùng tất cả sự trợ giúp, nhưng mỗi quyền trợ giúp chỉ được sử dụng một lần. Các sự trợ giúp bao gồm: 50:50, gọi điện thoại cho người thân, hỏi tổ tư vấn ở trường quay và xin ý kiến khán giả trường quay. Trong đó, ở quyền trợ giúp thứ 4, mỗi khán giả trong trường quay (kể cả người thân của người chơi) đều được gắn máy khảo sát để đưa ra phương án mình chọn. Khi chọn sự trợ giúp này, người chơi sẽ nhận được kết quả trợ giúp dưới dạng biểu đồ phần trăm số khán giả lựa chọn từng phương án.

untitled

Cô gái làm nên "huyền thoại" Đặng Thu Thảo

Nếu như khán giả từng một thời phát sốt vì câu nói của một người chơi: "Trong những giờ phút quyết định, tôi rất ít niềm tin vào phụ nữ" khi anh này tự mình lựa chọn phương án đúng - phương án ngược lại hoàn toàn với sự trợ giúp từ 3 nữ khán giả, thì nay người xem lại được phen "rần rần" vì điều ngược lại.

2

Câu hỏi với mức tiền thưởng 10 triệu đồng

Người chơi Đặng Thu Thảo trong câu hỏi số 8 với mức tiền thưởng 10 triệu đồng đã phân vân giữa các đáp án khi đối mặt với câu hỏi "Nhân vật nào không nằm trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2018 do tạp chí Time bình chọn?". Sau khi sử dụng sự trợ giúp "50:50", máy tính đã loại đi 2 phương án sai, để lại "C: Thủ tướng Jacinda Ardern" "D: Tổng thống Vladimir Putin". Để chắc chắn hơn, Thu Thảo đã lựa chọn tiếp quyền trợ giúp "Hỏi ý kiến khán giả trong trường quay".

3

100% khán giả lựa chọn phương án C

Đầy bất ngờ trước sự ngỡ ngàng của khán giả và MC, Thu Thảo đưa ra lựa chọn hoàn toàn ngược lại với 100% khán giả. Dù trước đó cô nghi ngờ giữa hai phương án A và C, nhưng Thu Thảo liền trở nên nghi ngờ khi được khán giả tái khẳng định bằng tỉ lệ 100% trợ giúp chọn C.

"Nhiều khi khán giả sẽ đưa ra những sự trợ giúp đúng nhưng cũng có khi sai. Em sẽ quyết định một mình chống cả thế giới để xem vận may của em tới đâu." - Thu Thảo cười, chia sẻ trong chương trình.

4

Cô gái quyết định "một mình chống lại cả thế giới"

5

Chị một mình cân cả thế giới nhé các em!

Trường quay chưa hết bất ngờ vì quyết định của người chơi thì lại tiếp tục sửng sốt khi D chính là phương án đúng. Nhiều khi đi theo số đông chưa chắc đã đúng, lý trí của bạn mới là câu trả lời!

a

b

c

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với phần chơi đầy liều lĩnh và thú vị của cô gái. Đoạn clip về sự lựa chọn "cân cả thế giới" của Thu Thảo được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội những ngày vừa qua. Còn bạn thì sao, bạn nghĩ gì về cô gái này?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.