• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Chiếc ghế thần kỳ giúp dân công sở có thể ngồi đủ mọi tư thế

Tin tức

Ngồi tại bàn làm việc luôn là một trải nghiệm đầy khó khăn. Chẳng hạn như bạn có một chiếc ghế rất khó để di chuyển, hay bàn làm việc không có chiều cao phù hợp hoặc chân bạn không vừa với gầm ghế. Những điều này sẽ làm phá hỏng một ngày làm việc của bạn.

Nếu bạn là một người thích ngồi khoanh chân, sẽ rất khó để có thể làm việc với những chiếc ghế tại văn phòng. Không có loại ghế nào cho phép bạn được thoải mái và di chuyển liên tục.

Credit: My Soul Seat
Bạn có thể ngồi khoanh chân trên chiếc ghế Soul Seat

Nhưng một công ty đã quyết định thay đổi mọi thứ, họ đã thiết kế ra một chiếc ghế cho phép người làm việc có thể thư giãn hoàn toàn và ngồi theo bất kỳ tư thế nào.

Health By Design đã thiết kế ra một chiếc ghế với cái tên là "Soul Seat". Nhà thiết kế và người sáng lập, Pack Matthews, nói rằng ông cảm thấy khó chịu với tạo hình của những chiếc ghế văn phòng bình thường.

Ông đã tham khảo những người bạn là nhà trị liệu vật lý, huấn luyện viên Yoga, thợ mộc và kỹ sư công nghiệp để có thể tạo ra một chiếc ghế phù hợp nhất.

Nhưng, giá của chiếc ghế "thần kỳ" này cũng không hề rẻ. Bạn có thể mua loại thông thường với giá là 875 USD, trong khi loại Bamboo có giá lên tới 1200 USD.

Công ty thiết kế này cho biết:

"Mục đích của chúng tôi là tạo ra sự đa dạng chuyển động trên ghế để mọi người cảm thấy thoải mái hơn. Ghế và đệm được tạo ra để giúp những người làm việc máy tính có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn cách ngồi.

Thiết kế này cho phép sinh viên, kế toán viên di chuyển chân và xương chậu trong lúc làm việc với máy tính.

Credit: My Soul Seat
Sự đa dạng trong tư thế ngồi của chiếc ghế

Ngoài ra, có một vài mẹo hữu ích cần nhớ để có một tư thế ngồi tốt cho sức khỏe: đẩy vai ra sau, đưa ngực ra và kéo dài lưng. Ngoài ra, có thể đặt một chiếc gối bơm hơi ở phần dưới của ghế để giúp lưng được hỗ trợ nhiều hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.