• Về đầu trang
Lợn Lai Kinh Tế
Lợn Lai Kinh Tế

Chồng nhậu ngoài quá nhiều, vợ xây ngay quán bar tại nhà

Tin tức

Anh Paul Tapper sống tại Devon trong suốt thời gian qua đã khiến vợ của anh phải tăng xông nhiều lần vì thói quen "nhậu nhẹt" với các chiến hữu hàng xóm.

Nỗ lực giữ chồng mình ở nhà nhiều hơn, Jayne đã xây dựng The Doghouse Inn, một quán bar chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ, bảng hiệu và một khu vườn bia nhỏ.

Bà mẹ ba con dự định tổ chức các bữa tiệc tại quán rượu và sử dụng cho một số buổi tối lãng mạn nhà. Jayne chia sẻ:

"Chồng tôi, Paul luôn thích xuất hiện và tụ tập với những người hàng xóm, tôi không bao giờ giữ được anh ấy ở nhà,

Vì vậy tôi đã suy nghĩ, tại sao không mở ra quán rượu của riêng mình, trở thành bà chủ và sau đó có thể nói với mọi người rằng chồng tôi đang ở rất vui vẻ ngay tại nhà."

Thế nhưng cái giá để xây dựng quán bar cũng không hề rẻ chút nào. Đôi vợ chồng đã bỏ ra 15.000 bảng Anh (khoảng 460 triệu VNĐ) để san bằng khu vườn, thêm 2.700 bảng (83 triệu VNĐ) nữa cho việc xây dựng cabin.

Họ tiết kiệm một cách tối đa cho việc trang trí, sử dụng các phương tiện truyền thông và mạng xã hội trên các trang web bán hàng.

Tuy nhiên, Jayne thấy cho biết mình không thể từ chối một chiếc ghế dài thường được dùng tại nhà thờ với giá chỉ 100 bảng (3 triệu VNĐ). Cô cũng đã mua một số trò chơi giải trí với giá lên đến 650 bảng (20 triệu VNĐ) để mang lại cảm giác vui vẻ vào cuối tuần cho quán rượu.

Kết quả thực sự rất bất ngờ, từ những chi tiết nhỏ như thảm bia, bảng phi tiêu đều được đưa vào quán rượu. Doghouse Inn đã được chứng minh là một địa điểm ngoài trời yêu thích mới với cặp vợ chồng với ba người con trưởng thành. Ngay cả Paul cũng đang tận hưởng chính tại quán bar này mà không cần ra khỏi nhà nữa.

Jayne nói:

"Paul thậm chí sẽ rủ những người bạn của mình đến và quán dường như luôn bận rộn, tôi cũng mải mê tìm những đồ cần thiết cho quán bar nhỏ. Đó không chỉ là nơi dành cho Paul, tôi cũng thực sự rất thích nơi này."

Một quán rượu nhỏ mở thâu đêm tại nhà với đầy đủ tiện nghi, thế này thì khó có ông chồng nào muốn đi ra khỏi nhà.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.