• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chú chó ngồi chờ chủ mình suốt một tuần sau khi bị lạc chủ

Tin tức

Gần đây, cư dân mạng đã truyền nhau một đoạn clip cảm động về chú chó ngồi chờ chủ mình suốt một tuần. Được biết, chú chó trong đoạn clip được người ta tìm thấy khi bị rơi xuống sông Chao Phraya gần Bangkok vào sáng ngày 23 tháng 10.

Lúc ấy, một người phụ nữ tên là Piengkamol Kerdsomsri đã cứu chú và đưa về nhà. Khi được về đến nhà, cô đã gọi chú chó này là "Luck" và chăm sóc chú kỹ càng.

Cô Piengkamol Kerdsomsri và chú chó

Kể từ ngày được đưa về đây, sáng nào Luck cũng chạy ra chỗ cầu tàu để trông ngóng chủ của mình, mong rằng một ngày nào đó anh sẽ quay lại.

Không chỉ có vậy, mỗi lần có tàu thuyền đi qua, chú chó đáng thương này sẽ chạy ra để xem có người mà mình muốn gặp không. Những người dân ở đây kể lại rằng chú chó lúc nào cũng chỉ ngồi yên một chỗ và không chịu đi bất cứ đâu.

Cô Kerdsomsri, người chăm sóc Luck suốt một tuần, kể lại: "Nó rơi xuống từ một cái thuyền đang chạy qua nhà tôi. Sau đó, nó liền bơi về phía tôi.

Tôi tin rằng lý do khiến nó bị ngã xuống là vì mỗi khi nó nghe thấy tiếng động cơ tàu, nó sẽ chạy ra cuối cầu tàu như là đang chờ đợi một ai đó. Chú chó đó sẽ ngồi ở cầu tàu mỗi sáng và trở nên buồn bã mỗi khi chiều đến. Thằng bé không ăn cái gì tôi cho nó cả. Tôi chỉ hi vọng rằng nó có thể gặp lại người chủ của mình lần nữa."

Cô cũng cho biết rằng chú chó này được tìm thấy vào lúc 9h sáng và đã dành cả ngày hôm đó chỉ để ngồi ở cầu tàu, hú lên khi thấy chúng chạy qua. Cô kể: "Đó là tất cả những gì nó làm vào ngày đầu tiên. Nó vô cùng sợ hãi và không cho phép ai chạm vào mình cho đến tận chiều."

Cô Kerdsomsri rất đau lòng khi nhìn thấy chú chó buồn như vậy, cô hứa sẽ nhận nuôi chú nếu như người chủ không đến nhận.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.