• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Chú hổ tội nghiệp mắc chứng trầm cảm tại vườn thú Bắc Kinh

Tin tức

Cách đây ít lâu, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một con hổ trắng Bengal đang đi vòng quanh trong chuồng của mình một cách đờ đẫn, vô thức.

Theo tờ Thông tin Bắc Kinh, các nhân viên vườn thú đã ghi nhận hành vi kì lạ này của con hổ từ tháng trước và đưa nó đi kiểm tra sức khỏe để tìm ra nguyên nhân bệnh lý tiềm ẩn phía sau.

Một nhân viên vườn thú cho hay:

"Hành vi kì lạ này thường xảy ra khi các loài động vật bị nhốt quá lâu trong chuồng. Chúng tôi đã đưa nó đi kiểm tra sức khỏe đồng thời cung cấp thêm thức ăn và đồ chơi cho nó để cải thiện tình trạng này".

Nguồn ảnh: Beijing News

Các cư dân mạng tại Trung Quốc đã bày tỏ sự quan ngại rằng rất có thể con hổ đã mắc chứng trầm cảm. "Tôi đã từng trông thấy điều này trước đó rồi. Hành vi đi vòng quanh một chỗ rất phổ biến đối với những loài động vật mắc vấn đề về tâm lý. Nó cần phải được quan tâm hơn nữa", một cư dân mạng cho biết thêm.

Hình ảnh chú hổ đang chơi đùa trong hồ bơi. Nguồn ảnh: Beijing News

Gần đây, vườn thú Bắc Kinh đã cho đăng tải một vài hình ảnh về con hổ trắng Bengal đang chơi đùa với một quả bóng trong hồ bơi. Nhưng mọi người vẫn đang nghi ngờ rằng đây có phải là con hổ đang mắc chứng trầm cảm hay không.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.