• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chuỗi bán lẻ Muji nổi tiếng Nhật Bản sắp về Việt Nam có gì đặc biệt?

Tin tức

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ trang Instagram và Facebook chính thức của Muji tại Việt Nam thì thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này sắp ra mắt cửa hàng trải nghiệm Muji "Pop Up Store" đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh, cụ thể là ở lầu 1 trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, Quận 1.

Mặc dù chưa rõ thời gian khai trương, nhưng rất có thể là ngay trong hè này. Vậy Muji có gì đặc biệt để thu hút giới trẻ Việt nam và lợi thế của thương hiệu này là gì so với các đối thủ khác như Uniqlo?

Một Concept Store tiêu chuẩn của Muji.

Sản phẩm đa dạng, phong phú

Muji nổi tiếng vì cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng gia dụng, thời trang, hóa mỹ phẩm... với giá hợp lý, bước vào một cửa hàng Muji, bạn gần như được đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mình.

Khi nhắc tới Muji, nhiều bạn nữ sẽ nghĩ ngay đến mỹ phẩm của hãng này, vừa đa dạng chủng loại, lại có giá mềm, không chỉ có son và phấn trang điểm mà Muji còn sản xuất cả nước thơm aroma để xông hơi hoặc để tắm.

Về các sản phẩm Skincare thì lại không cần phải bàn, không chỉ đa dạng mà hầu hết còn là sản phẩm organic, chất lượng của thương hiệu Nhật Bản thì đã được chứng nhận theo thời gian nên có thể tin dùng.

Một góc cửa hàng Muji với hàng loạt các loại hóa mỹ phẩm phong phú.

Quần áo không hề kém cạnh Uniqlo

Có thể nói, mảng thời trang của Muji cũng rất đáng quan tâm, giới trẻ Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn, nhất là những bạn yêu thích phong cách tối giản, tinh tế, phù hợp cho đời sống thường ngày.

Nhìn qua vài bức ảnh cũng có thể thấy triết lý trong sản phẩm của Muji nhắm vào sự hoàn hảo trong vẻ ngoài giản đơn, đề cao sự thực dụng trong công năng của sản phẩm. Đặc biệt là quần áo của Muji đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên và nguyên liệu tái chế đúng chuẩn "thời trang bền vững" thể hiện sự quan tâm đến môi trường và hệ sinh thái.

Giày, balo, túi xách đơn giản cổ điển

Đến gian hàng giày dép của Muji, bạn ngay lập tức nhận ra các sản phẩm giày kinh điển theo kiểu Vulcanized Sneaker hay còn gọi giày cao su lưu hóa. Đây là những đôi giày kiểu dáng classic, tối giản và không bao giờ lỗi thời, tương tự như các dòng giày bất hủ của Converse Chuck Taylor hay Vans Old Skool.

Được biết Muji đã có mặt ở hầu hết các thị trường lớn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam là đích đến cuối cùng trong chiến dịch bành trướng của thương hiệu này. Bước chân vào Muji bạn có thể dễ dàng chọn được một set đồ ưng ý từ quần áo cho đến phụ kiện. Đừng quên Muji còn bày bán cả chăn, gối, nệm lẫn đồ dùng văn phòng phẩm đấy nhé.

Việc nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế chọn Việt Nam làm điểm đến cho thấy tầm quan trọng của thị trường nước nhà, thế nhưng trên hết vẫn là người tiêu dùng được lợi và có thêm nhiều lựa chọn, đó chính là điều quan trọng nhất mà chúng ta trông đợi.

Đọc thêm: 7 món đồ Uniqlo không thể bỏ qua cho dân ghiền xê dịch

Theo: Muji Vietnam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.