• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Chuyện thật như phim: Con trai bí ẩn của vua sòng bài Ma Cao bất ngờ xuất hiện sau khi ông mất

Tin tức

Mới một tháng trước đây, truyền thông thế giới bàng hoàng khi hay tin "ông vua ngành sòng bạc" Hà Hồng Sâm qua đời sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Khối tài sản khổng lồ của ông trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi bởi danh sách thừa hưởng dài ngoằng sau bốn đời vợ với 6 con trai và 11 con gái chưa kể đến cháu chắt.

Hà Hồng Sân.

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì một tờ cáo phó của Hà Hồng Sân trên báo sáng hôm nay 27/6 lại lần nữa khiến truyền thông dậy sóng khi bất ngờ xuất hiện một cái tên bí ẩn trong danh sách phả hệ - Hà Du Bang.

Hàng loạt thuyết âm mưu, tình tiết tiểu thuyết "cẩu huyết" và kịch bản phim xã hội đen được dân mạng lan truyền rần rần trên mạng xã hội cho rằng Hà Du Bang chính là nước đi không ai lường trước được trong ván cờ tranh giành gia sản hot nhất xứ Cảng Thơm hiện nay. Bởi lẽ cái tên Hà Du Bang xuất hiện ở vị trí con trai thứ ba và cũng là người con trai đầu với vợ tư Lương An Kỳ.

Dù trước nay cũng có nhiều tin đồn nhắc đến một cái tên khác là Hà Du Giai với danh nghĩa là con trai của Hà Hồng Sân và vợ tư Lương An Kỳ nhưng chưa hề được chứng thực rõ ràng.

Những hình ảnh được cho là đứa con trai bí ẩn - Hà Du Giai của ông trùm sòng bài Ma Cao.
Những hình ảnh được cho là đứa con trai bí ẩn - Hà Du Giai của ông trùm sòng bài Ma Cao.

Trước khi Hà Hồng Sân qua đời không lâu, những bức ảnh từ bữa tiệc trên du thuyền của con trai thứ tư Hà Du Hanh xuất hiện một người có ngoại hình hao hao, làm dấy lên tin đồn người này chính là anh em sinh đôi của Hà Du Hanh và cũng chính là Hà Du Giai trong lời đồn.

Trước những đồn đoán đó, chiều nay chính "bà Tư" nhà họ Hà đã đích thân trả lời phỏng vấn độc quyền của báo Sina và cũng bày tỏ đây là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng gia đình lên tiếng về vấn đề này.

"Bà tư" Lương An Kỳ bên các con Hà Siêu Hân (1999), Hà Du Quân (1997), Hà Siêu Doanh (1990), Hà Du Hanh (1992) từ trái qua.

Trong bức thư gửi đến độc giả quan tâm, Lương An Kỳ xác nhận Hà Du Bang chính là con đẻ của chính mình và Hà Hồng Sân nhưng vì lý do sức khỏe nên trước nay chưa từng công bố bất cứ tin tức gì về anh ra bên ngoài.

Sự hiện diện của Hà Du Bang không phải là bí mật trong dòng họ mà ngược lại anh còn rất được mọi người yêu thương và che chở. Lương An Kỳ còn cho biết trước nay Hà Hồng Sân hết mực cưng chiều và luôn sắp xếp ổn thỏa cho cuộc sống của Hà Du Bang. Không những vậy gia đình họ cũng thường xuyên đi du lịch, tổ chức sinh nhật và cùng nhau chung sống vui vẻ.

Đối với việc bảo mật thông tin về Hà Du Bang, Lương An Kỳ bộc bạch đây là quyết định của bà và chồng với hy vọng bảo vệ con trai mình trước sự phức tạp khôn lường của dư luận. Bà chia sẻ: "Là một người mẹ, tôi lo lắng những tin đồn không đúng bên ngoài sẽ mang đến những ảnh hưởng tiêu cực cho cảm xúc của Du Bang, sống trong một gia đình như thế này muốn làm một người bình thường rất khó, nhưng người làm mẹ này luôn hy vọng dưới sự bảo bọc của chúng tôi thì con trai có thể cảm nhận được sự an toàn và tốt đẹp của thế giới ngoài kia."

Những tin tức nóng hổi về cậu thiếu gia bí ẩn đã nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội Weibo bởi cộng đồng mạng đang không ngừng lan truyền muôn vàn kịch bản phim Sóng Gió Gia TộcThâm Cung Nội Chiến phiên bản nhà họ Hà.

Comment của netizen:

Hắn, lạnh lùng, tàn ác, ma mãnh, phong lưu. Hắn là bí mật của gia tộc, hắn điều khiển hàng trăm triệu công ty khắp thế giới, hắn nắm giữ sinh mệnh của cả một đế chế kinh doanh. Cũng chính hắn, không ngờ mình lại rơi vào lưới tình với một cô gái tình cờ xuất hiện trong cuộc đời mình. Đêm đã vào khuya, hắn nhếch môi, nhắm nghiền mắt thưởng thức một hớp rượu vang. Tiền, gia sản và cô... hắn muốn tất cả.

Tôi đã nghĩ ra tình tiết cho bộ tiểu thuyết mấy chục nghìn từ rồi: Nam chính từ nhỏ sức khỏe không tốt, ở nước ngoài tịnh dưỡng, sau khi cha mất về nước tham gia vào cuộc đấu đá tranh giành gia sản "mưa máu gió tanh", hơn nữa nam chính còn là một người vô cùng đẹp trai, lạnh lùng, trầm tính, không từ thủ đoạn.

"Thiếu gia, đến lúc rồi..." Giọng của thư ký vang lên trong căn penthouse (căn hộ tầng thượng) rộng 5000 mét vuông. Người đàn ông ẩn mình trong bóng tối dần khôi phục sự chú ý của mình, chiếc đồng hồ kim cương đeo trên cổ tay ánh lên một vệt sáng màu xanh, người đàn ông nhếch môi lạnh nhạt, ánh mắt hướng về sòng bạc không xa trước mặt: "Ra tay đi! Đến lúc kết thúc tất cả rồi."

Vì nguyên nhân sức khỏe nên gia tộc chưa từng công khai bất kỳ tin tức nào... Ơ vậy đây chính là đại boss (trùm cuối) trong truyền thuyết đây sao?

Đại Boss Trở Về. (Tên tiểu thuyết đấy mọi người)

Ở đâu ra nhiều âm mưu dữ vậy, chuyện người ta không muốn con mình bị phóng viên quấy rầy nên mới bảo vệ danh tính thì cũng rất bình thường...

Vậy đây là Hà Du Giai trước giờ vẫn hay được đồn đoán đúng không?

Vua sòng bài lúc còn sống đã làm biết bao nhiêu việc để bảo vệ cậu ấy rồi thì bây giờ mọi người cũng đừng làm phiền người ta.

Quay thành phim truyền hình luôn được rồi đấy.

Mọi người tài thật, tôi mò đến bình luận là để đọc tiểu thuyết đây.

Hóa ra tiểu thuyết đọc lúc còn nhỏ đều là thật cả.

Tôi vốn chỉ muốn lặng lẽ hóng chuyện nhưng không ngờ lại lọt hố tiểu thuyết của các thánh bình luận.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.