• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

'Chuyện tình Lolita' giữa bé gái 12 tuổi và chàng ca sĩ 24 tuổi kết thúc viên mãn sau 6 năm

Độc lạ

Thiếu nữ có tên Akawa Miki là con lai mang trong mình ba dòng máu: Trung, Nhật, Đức rất nổi tiếng trên mạng xã hội, còn chàng trai là nam ca sĩ Trương Mộc Dịch. 6 năm trước, cả hai công khai chuyện tình cảm của mình bất chấp làn sóng chỉ trích từ dư luận. Nhưng 6 năm trôi qua, cặp đôi bỏ ngoài tai dư luận và vẫn gắn bó bên nhau. Vào một ngày đầu tháng 4 này, một tài khoản đã đăng lên internet bức ảnh cưới của cặp đôi, ngụ ý rằng có vẻ họ sắp kết hôn.

untitledr 1

Yêu nhau từ 2012-2018, cặp đôi Trương Mộc Dịch và Akawa Miki chuẩn bị kết hôn

Câu chuyện tình giữa Trương Mộc Dịch với Akawa Miki bắt đầu khi cô mới... 8 tuổi. Khi đó Trương Mộc Dịch tròn 20 tuổi đã được bố mẹ của Miki mời làm giáo viên âm nhạc cho cô, cả hai người đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng mãi đến 4 năm sau cả hai mới quyết định là người yêu chính thức của nhau với cách biệt là 12 tuổi. Trương Mộc Dịch bị mọi người phản đối và chỉ trích: “Không phải vì khoảng cách 12 tuổi mà bởi vì cô bé chỉ mới 12 tuổi thôi!” cùng với những áp lực khác từ dư luận.

c

Trương Mộc Dịch được bao quanh bởi những bộ váy cưới, chờ cô dâu của mình xuất hiện

b

Khuôn mặt cô dâu vẫn được giấu kín, chỉ có phần thân váy cưới lộ ra.

Akawa Miki cũng chịu một phần ảnh hưởng từ dư luận. Nhiều người bối rối không biết: “Cô bé 10 tuổi có hiểu tình yêu là gì không?” nhưng hai người dường như đã quyết định đi cùng nhau đến cùng, bỏ ngoài tai những lời chỉ trích. Trương Mộc Dịch tiếp tục đăng lên weibo: “Năm nay, cô ấy đã tròn 18 tuổi” và tiếp theo là bức ảnh đăng lên weibo 4 ngày trước: “Em đã cho tôi thấy bức ảnh đẹp nhất thế giới!”. Ngay sau đó Miki trả lời: “Anh là người đã làm cho em xinh đẹp nhất!”. Dường như tin đồn kết hôn của họ đã được xác minh.

Trải qua 6 năm bên nhau, những người trước đây không coi trọng tình yêu giữa Trương Mộc Dịch và Akawaki Miki đã thay đổi suy nghĩ. Nay họ đã nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ: “Từ 2012-2018, cuối cùng các bạn cũng kết hôn”. Nhiều netizens cho hay, đối với nhiều người tình yêu là ngắn ngủi, nhưng ai đó có thể có khả năng duy trì nó thì phước lành sẽ ban hạnh phúc đến cho các bạn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.