• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Cô chó đạt danh hiệu 'Chó xấu nhất thế giới năm 2018' qua đời chỉ sau vài tuần nhận giải

Tin tức

Zsa Zsa là một cô chó bull Anh (hay còn gọi là chó bò Anh), cơ bắp săn chắc nhưng lại "sở hữu" hàm răng hô cùng chiếc lưỡi luôn thè ra ngoài, chân vòng kiềng, đôi mắt sầu đời. Với "sự xấu xí" đầy duyên dáng của mình, Zsa Zsa nhanh chóng được ban giám khảo yêu thích và chiếm trọn trái tim người hâm mộ trên mạng.

zsazsa qua doi 1

Cô bulldog này đã xuất sắc nhận được danh hiệu "cô chó xấu nhất thế giới" (World's Ugliest Dog) vào cuối tháng 6 vừa qua tại Petaluma, phía bắc San Francisco. Giải thưởng trị giá 1.500 USD và một tấm vé bay đến New York trong khoang hạng nhất.

zsazsa qua doi 6

Khi tham gia cuộc thi, Brainard đã đeo cho cô chó một chiếc vòng cổ màu hồng xinh xắn và sơn móng chân cho Zsa Zsa để tăng thêm vẻ nữ tính.

Brainard đặt tên Zsa Zsa theo tên của nữ diễn viên Hungary Zsa Zsa Gabor, vì cô thấy chó cưng của cô hay nằm dài tư thế giống như một người mẫu xinh đẹp.

"Từ giây phút trông thấy khuôn mặt nó, bọn tôi quyết định cưu mang nó suốt đời", Brainard chia sẻ sau chiến thắng của thú cưng.

zsazsa qua doi 2

Cách đây 4 năm, tổ chức phi lợi nhuận Underdog Rescue giải cứu Zsa Zsa tại một xưởng nuôi chó công nghiệp ở Missouri, lúc đó Zsa Zsa được 5 tuổi. Cô chủ Brainard đã nhìn thấy Zsa Zsa trên trang Petfinder và nhận cô chó bull này về nuôi.

zsazsa qua doi 3

Đôi chân vòng kiềng, chiếc lưỡi luôn thè ra ngoài của Zsa Zsa đã chiếm được tình cảm của nhiều người.

Tuy nhiên chỉ mới nhận được giải thưởng danh dự cách đây vài tuần, tin buồn đã ập đến. Cô Brainard đăng lên facebook của Zsa Zsa rằng cô chó "xấu xí" đã qua đời khi đang ngủ, hưởng dương 9 tuổi.

zsazsa qua doi 4

Zsa Zsa tham gia biểu diễn tại chương trình Today ở Trung tâm Rockefeller, New York.

Brainard nói với Today.com:

"Lúc đó nó ở nhà cha tôi, buổi sáng ông thức dậy và phát hiện Zsa đã qua đời. Tôi đã bị sốc rất nhiều."

zsazsa qua doi 5

Nhiều người đau lòng bày tỏ sự tiếc thương đối với sự ra đi đột ngột này của Zsa Zsa.

"Tôi được biết tin này vào hôm thứ bảy. Tôi và gia đình mình muốn gửi lời chia buồn đến gia đình Zsa Zsa. Tôi rất buồn khi biết rằng nó đã qua đời. Zsa Zsa thật sự rất đáng yêu."

Trang We Rate Dogs cũng bày tỏ sự tiếc thương của mình trước sự ra đi của Zsa Zsa.

https://twitter.com/tyrannybelle/status/1016874035022585856

goobye zsa

Vĩnh biệt Zsa Zsa!

World's Ugliest Dog là một cuộc thi nhan sắc thú vị, được tổ chức thường niên nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm khi nhận nuôi chó, và mong muốn gửi đến thông điệp: Khiếm khuyết giúp những chú chó trở nên đặc biệt hơn.

Theo: BF
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.