• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Cô gái Nga nghèo xơ xác cưới ông trùm dầu mỏ gấp đôi tuổi nhờ... show thực tế kì quái

Độc lạ

Một sinh viên nghèo 29 tuổi đã đánh bại 2.000 thí sinh để chiến thắng một chương trình truyền hình kỳ lạ có tên là Millionaire For Marriage và kết hôn với một ông trùm dầu mỏ Nga già gấp đôi tuổi cô. Chương trình thực tế này đã giúp cô nàng bước vào một cuộc sống xa hoa mà cô không thể tưởng tượng nổi trước đây.

konstantin scherbinin 55 hopes yulia sveshnikova 29 will be his sixth and final wife

Konstantin Scherbinin, 55 tuổi bên cạnh người vợ mới Yulia Sveshnikova, 29 tuổi của mình.

Yulia Sveshnikova đã được lựa chọn bởi con gái thứ tư của triệu phú 55 tuổi Konstantin Scherbinin để trở thành cô dâu mới của bố họ. Được biết, hai trong số năm người con của triệu phú lập dị này còn già hơn cả người mẹ kế mới.

the multi millionaire allowed his four children to select his new bride from 2 000 hopefuls

Chân dung nhà triệu phú lập dị này.

Theo chương trình này, Yulia sẽ bay đến Dubai để hưởng tuần trăng mật với Konstantin. Cô cũng sẽ chuyển đến sống ở những ngôi nhà xa hoa ở Moscow và Los Angeles, và được quyền sử dụng bộ sưu tập xe hơi đắt tiền và máy bay riêng của chồng mình.

Ba năm trước, Yulia đã chuyển từ Khabarovsk - một thành phố xa xôi ở phía đông Siberia đến Moscow khi trong người không xu dính túi. Kể từ đó, cô đã trở thành một sinh viên và làm người quản lý sự kiện bán thời gian. Chia sẻ với U TV, cô cho biết: "Tôi là người không biết sợ. Tôi đã quyết định đến Moscow mà không có xu nào trong người. Không phải ai cũng dám làm điều này”.

Giơ chiếc nhẫn kim cương 36.500 bảng của mình, cô khoe : "Đúng vậy! Hôm nay tôi đã thắng. Đây là chiếc nhẫn của tôi".

the pair will now wed and yulia will live with her new husband in his mansion

Cặp đôi sẽ kết hôn và cô sẽ chuyển về sống ở nhà chồng mình trong thời gian tới.

Chồng sắp cưới của cô đã nói với cô: "Yulia, em là một nàng công chúa. Em thật là tuyệt vời, tử tế, cởi mở và điều này đã chiếm được cảm tình của tôi. Tôi cảm nhận được sự chân thành của em và rất cảm kích điều này. Nhưng em cần phải biết, đàn ông là những kẻ chinh phục và không thích có được điều gì đó quá dễ dàng".

the 29 year old said she arrived in russia penniless three years ago

Vẻ mặt hạnh phúc của cô.

Ông còn nói rằng có thể cô dâu mới sẽ xảy ra "mâu thuẫn với con" mặc dù chính họ là người đã giúp ông ấy tìm vợ. Ông chia sẻ: “Đối với anh, con cái là tất cả. Nhưng hôm nay anh chọn em”.

Nhà triệu phú cũng chia sẻ với khán giả: "Tôi vô cùng hạnh phúc bởi cuối cùng, tôi đã gặp một người phụ nữ đến với tôi không vì tiền mà vì trái tim của tôi"

Yulia đánh bại hai người khác là Maria Praim, 30 tuổi, và Anna Kim, 34 tuổi để chiến thắng vòng chung kết. Chương trình còn quay một số khoảnh khắc đáng lưu ý như những thí sinh - đa số trẻ hơn chú rể - thử sống cuộc sống của ông ta. Họ có vài giây để thuyết phục con của nhà triệu phú và đa phần họ đều bị chúng phản đối.

Một thí sinh 40 tuổi tên là Olga Zykova đã nhanh chóng bị loại bởi cô con gái 16 tuổi Alexandra. Cô nói: “Cô ta đang làm gì trong chương trình này? Bố tôi yêu những cô gái trẻ trung và nóng bỏng và sẽ nhanh chóng chán cô thôi".

Con gái Tatiana, 35 tuổi, lớn tuổi hơn hầu hết các thí sinh thì phản đối một thí sinh khác - một thám tử quyến rũ tên là Anastasia Gavrilenko. Cô cho biết: "Chúng tôi không cần bất kỳ thám tử nào trong gia đình. Cô không phù hợp với chúng tôi."

Một cô con gái khác, Sofia 20 tuổi, thì phản đối một vận động viên bóng rổ cao gần 2 mét tên Ekaterina Loshkareva. Cô nói với khán giả: "Bố tôi yêu những cô gái cao lớn, nhưng không cao như vậy. Chúng tôi không cần những kẻ quái dị như vậy trong nhà mình".

Scherbinin, đã kết hôn và ly hôn năm lần, từng có ba mối quan hệ khác ngoài hôn nhân. Nhà triệu phú đào hoa muốn đây là cuộc hôn nhân cuối cùng của ông.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.