• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Con gái của nam rapper T.I xoá tài khoản Instagram cá nhân sau khi cha phát ngôn gây tranh cãi về trinh tiết

Tin tức

Cô gái chọn cách biến mất khỏi mạng xã hội sau khi cha cô tiết lộ trên sóng truyền hình việc đưa con đến bác sĩ phụ khoa hàng năm để đảm bảo màng trinh vẫn còn nguyên vẹn.

Deyjah Harris, 18 tuổi đang là trung tâm của sự chú ý kể từ khi rapper T.I. tiết lộ tuyên bố gây sốc trong tập Life Hacks của chương trình Ladies Like Us đầu tháng này.

Kết quả hình ảnh cho ti and daughter

Rapper 39 tuổi tiết lộ anh đặt các cuộc hẹn ngay sau sinh nhật con gái vào mỗi năm để biết được tình hình trinh tiết của cô. Tin tức vô cùng sốc này đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội. Hàng trăm người đã lên án hành động của anh ta và nhận xét rằng nam rapper là một người thích ''kiểm soát'' và ''sở hữu.''

Deyjah ban đầu thêm dầu vào lửa khi nhấn nút hủy theo dõi cha mình trên Instagram. Tuy nhiên, có lẽ cô cũng đã mệt mỏi với thị phi nên hôm qua, tài khoản @princess_of_da_south dưới quyền quản lý cúa Deyjah đã không còn hoạt động.

Deyjah Harris deletes Twitter

Cô gái 18 tuổi này có 1,5 triệu người theo dõi và 104 bài đăng trên tài khoản Instagram của mình.

Tương tự, tài khoản được liên kết với tài khoản Twitter của cô, @yafavdeyj cũng không tồn tại.

deyjah harris t.i.'s daughter

Có vẻ như Deyjah muốn tránh xa mạng xã hội một thời gian. Việc tất cả mọi người đều bàn tán về trinh tiết, gia đình và cuộc sống cá nhân của bản thân sẽ khiến một cô gái 18 tuổi dễ bị căng thẳng.

Trước đây Deyjah cũng đã nhấn thích loạt bài đăng chỉ trích cha mình ''kiểm soát'', cho thấy rằng cô cũng đồng ý với những gì người dùng Twitter đăng tải. Nam rapper nói:

Deyjah năm nay 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học và đang theo học năm thứ nhất đại học. Và vâng, không chỉ có những cuộc trò chuyện bình thường mà chúng tôi còn có những chuyến đi hàng năm đến bác sĩ phụ khoa để kiểm tra màng trinh của con bé.


Quyết định đưa con gái đến bác sĩ phụ khoa không chỉ xâm phạm quyền riêng tư cá nhân mà còn khá vô nghĩa. Màng trinh có thể bị rách vì một số lý do khác ngoài quan hệ tình dục, bao gồm cưỡi ngựa, sử dụng tampon, đạp xe đạp hoặc tập thể dục dụng cụ .

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.