• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Con trai đăng tweet kêu gọi mọi người đến mua bánh donut ở cửa hàng của bố mẹ vì quá ế và kết quả bất ngờ

Tin tức

Buôn may bán đắt trong ngày mở hàng là điều mà bất cứ người kinh doanh nào cũng mong mỏi, tuy nhiên không phải ai cũng được suôn sẻ như vậy. Ông chủ tiệm bánh Billy's dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, ông cùng với vợ mình đã thành lập một cửa tiệm chuyên bán bánh donut ở thành phố Missouri, Texas. Cả hai đã đặt tên tiệm theo con trai của mình- Billy, vì tình yêu mà họ dành cho cậu. Tuy nhiên, ngày khai trương cửa hàng lại vắng tanh như chùa Bà Đanh dù sở hữu mặt tiền đẹp, khang trang cùng với nhiều loại bánh ngon miệng.

d1pguyswkau1nbp

Dù đẹp đẽ, khang trang thế nhưng lại vô cùng vắng vẻ.

d1pguzbwoaah3cq

Những chiếc bánh ngon lành nằm trơ trọi, không có ai vào mua.

d1pguyewwaysvrn

Khung cảnh đìu hiu vào ngày khai trương.

1kuishdkfjhsdkjfhdsfkjdonut1

Trước tình cảnh đó, Billy đã quyết định giúp bố mẹ bằng việc đăng tải hình ảnh cha anh và cửa tiệm cùng với dòng chữ "Bố tôi rất buồn vì không ai đến cửa hàng bánh donut mới của ông ấy."

3

Ngay sau khi đăng tải, tweet của anh đã thu hút được sự chú ý của vô số cư dân mạng. Tính đến nay, nó đã có hơn 712 nghìn lượt like và gần 317 nghìn lượt retweet, kéo theo đó là một lượng khách khổng lồ đến cửa hàng.

d1t5fl1wkaaywqz

Hàng người tấp nập đến cửa hàng mua bánh.

d1t5gz0x0aylb1j

Chắc anh chàng này vẫn chưa tới lượt đây.

d1t5hkpw0aaob6n

Cả trẻ con lẫn người lớn đều chờ để tới lượt mình.

d1tvgskwsaewcfc

Sau đó, nhiều khách hàng đã khen bánh của Billy's Donut và kêu gọi thêm nhiều người đến ủng hộ. Không ít người đành ở nhà sau khi chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp hàng dài thực khách xếp hàng chờ tới lượt mình mua bánh.

untitled

"Trời ơi, ở đây cực kỳ bận rộn khi tôi đến. Mẹ anh ấy còn kể thường thì bà vẫn nắm rõ một ngày làm được bao nhiêu nhưng hôm nay thì chịu. Và những cái boudin kolache thật là ngon."

2

"Tôi không cần phải làm nữa vì cả cộng đồng đã giúp rồi."

Vào ngày hôm sau, Billy cho biết rằng cửa hàng đã bán hết sạch bánh donut và kolache. Bên cạnh đó, anh cũng cảm ơn tới mọi người vì đã đến bởi với việc kinh doanh của gia đình anh, điều này vô cùng quan trọng. Có lẽ sau vụ này, cửa hàng sẽ làm ăn phát đạt và cha của Billy không phải buồn nữa.

5

"Cập nhật cho mọi người đây! Chúng tôi vừa hết sạch bánh donut và kolache. Các bạn thật tuyệt vời. Tôi không thể nào cảm ơn đủ vì mọi người đã tới đây và ủng hộ doanh nghiệp địa phương. Điều này rất có ý nghĩa với gia đình tôi."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.