• Về đầu trang
Ngocisnotbad
Ngocisnotbad

Công ty sản xuất phim 'người lớn' gửi thiết bị quay hỗ trợ diễn viên work from home

Tin tức
Nguồn Charles - Unsplash

Có lẽ chúng ta sẽ không thể nào quên ngày 23/03, ngày Pornhub cho phép người dùng trên toàn thế giới xem miễn phí phim khiêu dâm chất lượng cao trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Tình trạng này kéo theo doanh số của các mặt hàng đồ chơi tình dục tăng đột biến. Tuy vậy hiện nay ngành công nghiệp phim khiêu dâm vẫn đang phải chịu những tổn thất nhất định từ dịch bệnh. Tương tự các ngành công nghiệp giải trí khác như thời trang, điện ảnh và âm nhạc - những diễn viên đóng phim khiêu dâm cũng bắt buộc phải ở nhà, không thể đến trường quay vì cách ly xã hội.

Tập đoàn truyền thông Vixen có trụ sở tại Los Angeles đã "giải cứu" những diễn viên xuất sắc của mình bằng cách mang cả trường quay tới nhà họ với các gói thiết bị và đạo cụ trị giá 250.000 USD (khoảng 6 tỷ đồng).

Những diễn viên nhận gói viện trợ này sẽ được trả tiền trực tiếp cho nội dung họ sản xuất trong loạt phim mới của công ty, với tiêu đề Intimates. Kayden Kross, lãnh đạo tập đoàn cho biết:

Vixen của chúng tôi luôn được biết đến với việc quảng bá nghệ thuật biểu diễn phim người lớn chất lượng cao. Tập đoàn chúng tôi lấy vẻ đẹp và những giá trị thuần tuý của xác thịt làm kim chỉ nam trong quá trình sản xuất, nhằm cho ra những thước phim để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Những giá trị cốt lõi này đã, đang và sẽ được Vixen lưu giữ, vun đắp cho mai sau.

Tập đoàn truyền thông Vixen đồng thời cũng sở hữu nhiều hãng phim lớn, bên cạnh việc sản xuất một số phim khiêu dâm ăn khách nhất trên Internet.

Theo người phát ngôn của Vixen, tập đoàn sẽ phát triển mô hình trường quay tại nhà này với nhiều cách thức khác nhau nhằm đa dạng về mặt nội dung.

Ngoài việc tạo ra những nội dung độc đáo, mục tiêu thực sự của gói hỗ trợ ​​này là mang đến cơ hội biểu diễn và đồng thời hỗ trợ tài chính cho những diễn viên của mình.

Theo: Dazed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.