• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cửa hàng bánh nhận 'gạch đá' vì bắt shipper ngồi ngoài chờ trong cái nắng gay gắt mùa hè

Tin tức

Tối 21/5, mạng xã hội bỗng lan truyền một bài viết bày tỏ sự tức giận với cửa hàng bánh có tên L. Bakery (Hà Nội), khi nhân viên thu ngân nơi đây đã có hành động bị cho là thiếu tình người: đuổi shipper GrabFood ra ngoài đứng dưới cái nắng gắt 40 độ của mùa hè.

Shipper GrabFood sau đó đã tố lên Hội Grabbike Hà Nội và nhận về nhiều bình luận đầy ngỡ ngàng của đồng nghiệp khi biết được nhân viên quán bánh "hành" shipper này đến vậy. Không lâu sau, tài khoản Facebook được cho là người của cửa hàng bánh L. Bakery đã nhanh chóng đáp trả bằng một câu bình luận "đổ thêm dầu vào lửa":

Giờ trưa quán phục vụ dân văn phòng ăn đông khách nên mới bảo các bạn Grab ra ngoài chờ nhé.

Địa điểm của cửa hàng này trên Google sau đó cũng đã "ngập" trong lượt rate 1 sao và rất nhiều ý kiến tiêu cực liên quan đến thái độ phục vụ của nhân viên.

Đa số cư dân mạng đều đưa ý kiến rằng shipper GrabFood cũng mang lại lợi nhuận cho L. Bakery và họ cần được đối xử công bằng như những khách hàng khác. Đặc biệt, shipper còn là người đội nắng, đội mưa, thậm chí dễ dàng gặp nguy hiểm đến tính mạng để giao thức ăn đến cho khách. Chính vì thế, việc L. Bakery phân biệt đối xử với shipper khiến nhiều người tức giận là điều dễ hiểu.

Cửa hàng L. Bakery sau đó cũng đã làm rõ sự việc bằng cách đăng tải đoạn video ghi lại cảnh gây tranh cãi giữa thu ngân và shipper kèm bức tâm thư dài xin lỗi "vì chưa đào tạo tốt nhân viên".

L. bakery gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể các bạn shipper đã và đang cộng tác với quán, vì sự việc trưa nay các bạn shipper đến nhận hàng trong lúc quán đang đông khách nên phải chờ bên ngoài cửa tiệm. Hơn nữa một vấn đề nghiêm trọng hơn là thái độ của cô bé nhân viên thu ngân, trực trang fanpage L. Bakery của ca trực hôm nay đã có thái độ không đúng mực với một bạn shipper. Tôi là chủ quán, xin nhận lỗi với các bạn vì chưa đào tạo tốt nhân viên. Và khi nhân viên mắc lỗi thì chắc chắn có trách nhiệm của người chủ. Tôi sẽ có biện pháp xử lý nghiêm đối với bạn nhân viên này và sẽ đào tạo lại các bạn nhân viên khác. Ngoài ra chúng tôi hiểu khi trưa nắng nóng để các bạn chờ bên ngoài làm chúng tôi rất áy náy... các bạn cũng chính là những vị khách hàng của chúng tôi, là những người cộng sự của chúng tôi. Ngay từ bây giờ chúng tôi sẽ bố trí thêm ghế và nước lạnh cho tất cả các bạn shipper đến nhận hàng và hơn hết là thái độ của nhân viên sẽ phải thay đổi. Mong được sự thông cảm và một lần nữa tôi thành thật xin lỗi các bạn.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tiếp tục công kích page của cửa hàng bánh này với những lời lẽ vô cùng nặng nề, thậm chí khẳng định sẽ không bao giờ sử dụng sản phẩm của L. Bakery.

Hiện tại, đây vẫn đang là chủ đề được bàn luận xôn xao trên mạng xã hội.

Đọc thêm: Nhói lòng trước hình ảnh những chú khỉ què chân, thương tích đầy mình trên bán đảo Sơn Trà

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.