• Về đầu trang
Colima
Colima

Cuộc sống xa hoa và nhan sắc của các thành viên hoàng gia được follow nhiều nhất trên Instagram

Tin tức

Vào ngày 12/09/2019, hoàng hậu Malaysia Tunku Azizah Aminah Maimunah Iskandariah đã trở thành hashtag phổ biến trên Twitter sau khi bà quyết định vô hiệu hóa tài khoản của mình. Nguyên nhân của việc này bắt nguồn từ tình trạng bạo lực trên mạng của hàng nghìn người dùng Twitter nhắm vào thành viên hoàng gia Malaysia.

Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei không ngần ngại thể hiện cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội.

Bất chấp khả năng bị quấy rối trực tuyến, nhiều thành viên hoàng gia vẫn không ngần ngại thể hiện cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội. Các tài khoản này thu hút số lượng khổng lồ các người dùng muốn có cái nhìn cận cảnh về cuộc sống phía sau bức tường cung điện. Dưới đây là bộ sưu tập các thành viên hoàng gia có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Các thông tin về nữ hoàng Elizabeth II thường thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng.

1. Hoàng gia Anh

Gia đình hoàng gia Anh luôn là chủ đề được đông đảo công chúng quan tâm và lượng người theo dõi của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội đã phản ánh điều đó. Tài khoản chính thức của gia đình hoàng gia Anh (bao gồm hình ảnh của nữ hoàng) sở hữu 6,7 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Ngoài ra, tài khoản Instagram chính thức của vợ chồng hoàng tử William và công nương Kate Middleton thu hút 10 triệu người theo dõi, theo sau đó là tài khoản của hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle với 9,4 triệu lượt.

2. Thái tử Mohammed bin Rashid al-Maktoum của Dubai

Lượng fan đông đảo trên mạng xã hội của thái tử 36 tuổi (với tên thường gọi là Fazza) có thể khiến không ít các diễn viên và ngôi sao ca nhạc ghen tị. Thu hút 8,5 triệu người theo dõi trên Instagram và 3,9 triệu người theo dõi trên Twitter, thái tử Fazza thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc ấn tượng của mình trên mạng xã hội như đi bộ đường dài hay chụp ảnh và tương tác với động vật hoang dã.

Cận cảnh khuôn mặt điển trai của thái tử Mohammed bin Rashid al-Mak trong một bức ảnh chụp cùng danh thủ Cristiano Ronaldo.

Ngoài ra, thái tử điển trai còn là một nhà thơ, vận động viên nhảy dù và tuyển thủ đua ngựa đạt nhiều giải thưởng.

3. Thái tử Al Hussein bin Abdullah II của Jordan

Người thừa kế ngôi vương của Jordan sử dụng tài khoản của mình để lan truyền các thông điệp tích cực và nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của ông trong các vấn đề quốc gia.

Với việc xuất hiện tại Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, gặp gỡ các tình nguyện viên và tích cực tham gia các hoạt động của quỹ từ thiện Crown Prince Foundation nhằm mang lại lợi ích cho trẻ em khiếm thính, thái tử xứng đáng là tấm gương tích cực cho 2,1 triệu người theo dõi trên Instagram của mình.

Thái tử Al Hussein bin Abdullah II và thủ tướng Nhật Bản Abe Shinzō

4. Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei

Hoàng tử 28 tuổi của Brunei là một ngôi sao mạng xã hội thực thụ với hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Dù trên sân polo hay trong bộ quân phục nghiêm trang, hoàng tử Mateen luôn xuất hiện với hình ảnh tuyệt đẹp khiến không ít fan nữ xao xuyến. Thành viên hoàng gia trẻ tuổi cũng là đội trưởng của Lực lượng Vũ trang Hoàng gia Brunei.

5. Công chúa Sirivannavari Nariratana Rajakanya của Thái Lan

Công chúa 32 tuổi Sirivannavari Nariratana Rajakanya là một vận động viên kiêm nhà thiết kế thời trang với hơn 219.000 người theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên, tài khoản sirivannavari_shop của cô lại không phải là tài khoản điển hình của hoàng gia Thái Lan. Thay vào đó, nó là cổng thông tin cho thương hiệu thời trang SIRIVANNAVARI BANGKOK do chính công chúa sáng lập.

Tài khoản sirivannavari_shop thường cho đăng tải các bộ cánh với phong cách quyến rũ, cho phép người hâm mộ dễ dàng cập nhật thông tin về những sản phẩm mới nhất của cô.

Công chúa Sirivannavari Nariratana Rajakanya trong một buổi trình diễn thời trang.

6. Hoàng tử Tunku Abdul Rahman Hassanal Jeffri của Malaysia

Sinh năm 1993, Tunku Abdul Rahman Hassanal Jeffri là hoàng tử bang Johor của Malaysia. Hoạt động như một tay đua chuyên nghiệp, hoàng tử thường chia sẻ những bức ảnh ấn tượng từ đường đua, sau tay lái và trên đường đi với hơn 451.000 người theo dõi Instagram của mình.

7. Công nương Sofia của Thụy Điển

Công nương Sofia, nữ Công tước xứ Värmland là vợ của hoàng tử Carl Philip, con trai duy nhất của vua Carl XVI Gustaf. Cô từng hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp kiêm dẫn chương trình truyền hình thực tế trước khi trở thành thành viên hoàng gia.

Tài khoản Instagram với hơn 203.000 lượt theo dõi của công nương thường đăng tải những hình ảnh cảnh quan tuyệt đẹp của Thụy Điển và hai con trai của cô, hoàng tử Alexander và hoàng tử Gabriel.

8. Công nương Charlene của Công quốc Monaco

Công nương 41 tuổi của Monaco sở hữu hơn 129.000 lượt theo dõi trên Instagram. Tài khoản của công nương thường đăng tải những hình ảnh sinh hoạt đời thường vô cùng đáng yêu của công chúa Gabriella và hoàng tử Jacques, cặp song sinh của cô và ông hoàng Albert II.

Hoàng tử Jacques và công chúa Gabriella
Ông hoàng Albert II và công nương Charlene.

Theo: SCMP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.