• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Đã hơn 3 ngày trôi qua, nam thanh niên leo núi Tà Năng - Phan Dũng vẫn bặt vô âm tín

Tin tức

Ngày 11/5, Thi An Kiện tham gia cùng nhóm bạn tổng cộng 7 người leo núi Tà Năng - Phan Dũng (Lâm Đồng - Bình Thuận), nếu đúng như lịch trình nhóm leo núi sẽ kết thúc hành trình trekking vào tối thứ 7 (12/5). Nhưng không may Kiện đã bị lạc mọi người tại một ngã ba nhỏ trong lúc nghỉ ngơi.

1

Hình ảnh An Kiện chụp lại tại bìa rừng, trước khi anh bị lạc khỏi đoàn.

Theo nhóm bạn đi cùng kể lại, Kiện đã rẽ vào một con đường ở ngã ba nhỏ và đi trước mọi người 5 phút. Khi đoàn đi qua ngã ba chừng 10-15 phút thì không thấy Kiện, sau đó đoàn đã chia thành 2 nhóm, 1 nhóm ở lại chờ, 1 nhóm đi tìm đồng thời nhờ người dân hỗ trợ.

kien 2

Hình ảnh lúc Kiện tham gia vào hành trình trekking Tà Năng - Phan Dũng.

ban kien chia se

Một người trong đoàn chia sẻ kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

Tuy nhiên đến hôm nay, đã hơn 3 ngày kể từ khi bị lạc trong rừng, mọi người vẫn chưa tìm thấy tung tích của Kiện. Được biết lương thực cũng đã gần hết, nếu không nhanh chóng tìm kiếm, có thể điều xấu nhất sẽ xảy ra với chàng thanh niên này.

2

Một số người am hiểu cung đường leo núi Tà Năng - Phan Dũng đã hỗ trợ xác định vị trí Kiện có thể đi lạc dựa trên kinh nghiệm thực tế.

Nhóm bạn của Kiện đang cùng các anh em porter có kinh nghiệm, dùng flycam và chó săn để hỗ trợ công tác tìm kiếm.

bankien

Nhiều người đã chung tay giúp đỡ nhưng hiện giờ vẫn chưa tìm thấy Kiện.

32602604 2221455817871747 3713770908461039616 nmt tim 1

Một thông tin cho biết khả năng cao Kiện đã đi xuống hướng thác.

Tà Năng - Phan Dũng đi qua 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận được mệnh danh là cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam. Cung đường dài 55km băng rừng này là một trong những điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ yêu thích thiên nhiên và đam mê khám phá.

ta nang

Tuy nhiên, để có đủ sức chinh phục đoạn được này bạn cần phải trang bị hành trang, sức khỏe cũng như tinh thần thật tốt, cùng với sự hướng dẫn của porter dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho bản thân. Tháng 10/2017, một trường hợp đáng tiếc đã xảy ra tại cung đường này, một bạn nữ đã bị nước lũ cuốn trôi khi đang băng qua suối gần thác Yaly Phan Dũng.

Hy vọng mọi người sớm tìm được Kiện và cầu mong Kiện bình an quay trở về với gia đình.

Theo: Facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.