• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đại lục có vô số trai đẹp nhưng chỉ có 5 mỹ nam Hoa ngữ được fan Hàn tôn vinh như tiên tử

Tin tức

Mặc dù tình tiết triển khai có phần dễ đoán, cốt truyện thậm chí đơn giản hơn nhiều so với kịch bản Hàn Quốc nhưng nhiều phim thần tượng Hoa ngữ vẫn gây chú ý và được khán giả xứ Kim chi đón nhận.

Một trong những lý do tạo sự chú ý này là vì nam chính phim Hoa ngữ đều là "hàng chọn", không những đẹp trai, cao ráo mà còn toát ra sức hấp dẫn đặc biệt.

Trang Insight Korea đã chọn ra 5 gương mặt đình đám, thành công đánh cắp trái tim của fangirl xứ Hàn như sau:

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên sinh năm 1993, cao 1m88. Ban đầu anh là người mẫu Taobao nhưng sau đó chuyển hẳn sang nghề diễn nhờ thành công của vai Giang Thần trong web drama Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng Ta.

Tác phẩm này cũng giúp anh phổ biến tên tuổi ở các nước khu vực và đặc biệt gây ấn tượng với khán giả Hàn Quốc đến bây giờ.

Năm 2020, Hồ Nhất Thiên dự kiến sẽ tiếp tục bùng nổ với hàng loạt tác phẩm mới như Tuyệt Đại Song Kiều, Thanh Xuân Tu Tảo Vi, Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, Kỳ Thám Dân Quốc.

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ vốn là sinh viên ngành tiếp viên hàng không nhưng anh một bước tiến vào giới giải trí thông qua vai chính Đạo Minh Tự trong tác phẩm Vườn Sao Băng năm 2018.

Mặc dù diễn xuất còn nhiều thiếu sót nhưng ngôi sao sinh năm 1998 này vẫn nhận được yêu thích rộng rãi. Anh chàng cũng có khả năng đi show, trổ nhiều tài lẻ cho khán giả biết.

Trong năm 2019, Vương Hạc Đệ từng đến Hàn Quốc tham dự sự kiện, tại sân bay, rất nhiều người hâm mộ Hàn Quốc đã chen chúc, săn đón cũng như chụp ảnh anh chàng.

Năm 2020, mỹ nam cao 1m83 sẽ tái xuất màn ảnh qua phim cổ trang Tương Dạ 2. Khán giả đang ngóng chờ thử thách diễn xuất mới của anh ra sao.

Tỉnh Bách Nhiên

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989, cao 1m83. Anh đánh cắp trái tim khán giả Hàn Quốc không chỉ vì vẻ ngoài soái ca của mình mà còn vì khả năng diễn xuất ấn tượng. Tác phẩm đánh dấu độ nổi tiếng ở xứ kim chi chính là Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm (Queen In Hyun's Man bản Trung).

Tờ Insight Korea cho hay, nam diễn viên ra mắt từ năm 2007, nếu ai đó đã bị anh cuốn hút thành fan, có dịp tìm hiểu sẽ phát hiện càng đào sâu càng thấy nhiều tác phẩm chất lượng của anh.

Vương Tử (Khưu Thắng Dực)

Vương Tử tên thật là Khưu Thắng Dực, sinh năm 1989, cao 1m80. Anh là ca sĩ, diễn viên Đài Loan, thuộc nhóm JPM và từng là thành viên nhóm nhạc Lollipop.

Ở Hàn Quốc, anh trở nên nổi tiếng thông qua phim truyền hình Nghỉ! Nghiêm! Anh Yêu Em (Attention, Love!). Mặc dù tác phẩm ra mắt năm 2017 nhưng đến nay Vương Tử vẫn còn ghi dấu ấn.

Vương Đại Lục

Vương Đại Lục sinh năm 1991, cao 1m81, là một trong những sao nam Đài Loan nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Lý do là bởi bộ phim Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi đã trở thành phim Đài Loan có doanh thu cao nhất từng được phát hành ở xứ kim chi.

Anh thường đến đây tuyên truyền phim, được truyền thông và người hâm mộ ca ngợi là "tình đầu quốc dân" hay "ngôi sao thân thiện". Tác phẩm Nụ Hôn Ác Ma cũng nhận được phản hồi khá tốt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.