• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân mạng nước ngoài hoảng hốt khi thấy thanh niên Việt Nam thờ ơ giãn cách xã hội, vô tư nhảy nhót ở phố đi bộ

Tin tức

Mới đây C.A.C, nhóm nhảy có 100% thành viên là người Việt Nam đã đăng tải video dance cover ca khúc đang hot của BlackPink - How You Like That?. C.A.C chọn phố đi bộ Hồ Gươm làm bối cảnh ghi hình video này và thu hút được rất nhiều người xem.

Vốn là một nhóm nhảy thành lập đã lâu và các thành viên đều có khả năng vũ đạo điêu luyện, không quá khó để C.A.C nhận về "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng toàn cầu. Video dance cover How You Like That? của nhóm đã nhận về gần 1,8 triệu lượt xem, 109 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận chỉ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên điều đáng chú ý là một số cư dân mạng nước ngoài đã đặt ra câu hỏi rằng: "Tại sao người Việt Nam không tuân thủ giãn cách xã hội, không mang khẩu trang?".

Nhảy tốt quá! Hoàn hảo! Cơ mà sao mọi người không mang khẩu trang thế?

Có nhiều người đứng xem kia kìa, làm ơn hãy tuân thủ giãn cách xã hội!

Wow, nhảy đẹp đấy nhưng tôi không chắc lắm về chuyện giãn cách xã hội ở đây. Làm ơn hãy tuân thủ bởi vì điều đó rất quan trọng trong thời điểm này.

Rất nhiều người không sử dụng khẩu trang trong video, làm ơn hãy mang vào! Tôi đang đưa ra lời khuyên hệ trọng để tất cả cùng an toàn và có lối sống lành mạnh.

Mà nhảy đẹp đấy.

Việt Nam không có virus Corona đúng không?

Mọi người chăm chú nhìn họ nhảy và đứng sát vào nhau.

Corona: Tui là trò đùa chắc?

Số bình luận về việc người dân không tuân thủ những điều trên đã lên đến con số hàng chục, hàng trăm, thôi thúc cư dân mạng Việt Nam và những người nước ngoài đang sống ở nước ta lên tiếng giải thích.

Tôi thật sự quên những nước khác vẫn đang đấu tranh với Covid-19. Điều duy nhất mà người Việt Nam lo lắng là không biết tối nay ăn gì.

Là người Việt Nam, tôi hoàn toàn quên đi đại dịch. Nước chúng tôi đã trở về những hoạt động bình thường kể từ đầu tháng 5.

Tôi ghen tị là họ không còn phải đấu tranh với Covid-19, không như Philippines. Cố lên nhé Blink!

* Những đất nước khác: Hoang mang vì ngày càng nhiều người dương tính Covid-19.

* Việt Nam: Ngày mai ăn gì nhỉ?

Ối trời sao mọi người cứ hỏi về Covid-19 ở Việt Nam thế nhỉ? Đất nước của họ đã hết dịch và trở về bình thường mấy tháng rồi. Việt Nam là một trong những nước có ca nhiễm thấp nhất và an toàn nhất bây giờ đấy.

Tại sao Indonesia không thể như Việt Nam? Không có Corona virus?

Từ khi bùng phát dịch bệnh, Việt Nam đã ghi nhận tổng cộng 372 ca lây nhiễm, trong đó có 350 bệnh nhân được chữa khỏi và 22 bệnh nhân đang được điều trị tích cực. Cho đến 13/7, Việt Nam đã trải qua 88 ngày không xuất hiện thêm ca nhiễm mới.

Bên cạnh đó, nam phi công người Anh cũng đã chính thức lên máy bay trở về quê hương chiều tối ngày 12/7 vừa qua sau thời gian dài được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Đọc thêm: Người Huế bức xúc khi quê hương bị nhận xét 'âm khí nặng, hương khói như ở nghĩa trang'

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.