• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Đang vui vẻ chụp ảnh cùng chó, cô gái bị thú cưng cắn vào mặt vì tạo dáng quá lâu?

Tin tức

Chó luôn là "người bạn" tốt nhất của con người. Dù chúng không thể hiểu hết được tâm tư con người, nhưng những cử chỉ âu yếm và tình cảm của bạn sẽ khiến các chú chó biết nó đang được yêu thương.

Dù vậy sau tất cả, chúng vẫn là động vật. Ngay cả một con người cũng có thể mất bình tĩnh cho nên thú cưng cũng có thể cắn bạn nếu chúng cảm thấy bối rối hoặc bực bội.

Như chính cô gái dưới đây đã phải chịu đau đớn khi chú chó của cô đã chán ngấy việc tạo dáng chụp ảnh.

Lara Sanson, đến từ Argentina đã cố gắng để có được một bức ảnh đẹp với chú chó Becgie của mình. Cô gái 17 tuổi đang cố tỏ ra thân thiết với người bạn thú cưng để chụp ảnh thì mọi chuyện bỗng ngoài tầm kiểm soát.

Đột nhiên, không biết vì lí do gì mà Kenai (tên chú chó) cắn vào mặt Lara. Bức ảnh được chụp cho thấy chiếc miệng rộng cùng những chiếc răng sắc đang đâm vào da cô gái.

Lara nói chia sẻ:

"Tôi không biết mình có lỡ chạm vào hông của Kenai hay nó phản ứng như thế này vì đã quá già. Cũng có thể việc được tôi ôm đã làm nó hoảng sợ.

Sau khi bị cắn, Lara phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài hai tiếng đồng hồ, với 40 mũi khâu trên mặt và bên trong miệng do vết thương ở nướu.

Lara cũng nói rằng Kenai không bị xử lý sau vụ tấn công, vì cô khẳng định đó nó không hề cố ý. Một bác sĩ thú y địa phương cũng đã chia sẻ về trường hợp này: "Những cơn đau bên trong cơ thể chú chó đang dần nặng lên, đó có thể là lý do khiến nó bị kích động."

Lara đã đăng những bức ảnh này lên Twitter vào ngày 14 tháng 1 và được lan truyền rất nhanh. Tại thời điểm này, tweet gốc của cô đã đạt được hơn 72.000 lượt tweet lại và 346.000 lượt thích.

Cô gái cũng đăng thêm một vài hình ảnh cụ thể hơn với những vết khâu xung quanh khuôn mặt. Rất nhiều người đã bình luận đưa ra những lời khuyên cũng như kể những câu chuyện tương tự.

Hãy yêu con chó của bạn vô điều kiện - chỉ cần nhớ hãy cẩn thận.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.