• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Diễn tập phòng thiên tai, nữ sinh Ấn Độ thiệt mạng vì bị thầy hướng dẫn đẩy từ tầng 2 xuống

Tin tức

Sự việc xảy ra ngày 12/7/2018, tại trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học Kalaimagal ở Coimbatore, bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

https://youtu.be/5O9veGB7i14

Đoạn clip cho thấy nữ sinh này đang ngồi ở mép lầu hai, ngần ngại không dám nhảy xuống, trong khi đó thầy huấn luyện đứng bên cạnh liên tục thúc giục cô.

nu sinh tu vong 1

Lokeshwari, 19 tuổi đã tỏ ra khá lo lắng, sợ sệt trong buổi diễn tập ứng phó với thiên tai.

Vài giây sau, huấn luyện viên này đã chính tay hất Lokeshwari xuống.

nu sinh tu vong 2

Không may, Lokeshwari đã đập đầu vào gờ tường lầu 1 trước khi rơi xuống tấm lưới an toàn được các sinh viên khác giăng sẵn ở phía dưới.

nu sinh tu vong 3

Trường Cao đẳng nơi nữ sinh Lokeshwari theo học đã tổ chức một khóa huấn luyện "thực tập kiểm soát thiên tai và sơ cứu" gồm 20 sinh viên tình nguyện tham gia. Mục đích của buổi diễn tập này là giúp sinh viên có thể thoát ra khỏi tòa nhà trong trường hợp có thảm họa xảy ra. Các lớp học diễn ra vào thứ 5 hàng tuần.

Một sinh viên tường thuật lại cho tờ Times of India:

"Lokeshwari đã xung phong nhảy từ tầng 2 xuống, nhưng sau đó lại muốn thay đổi quyết định. Sau khi lấy lại tự tin, cô ấy nói với thầy hướng dẫn rằng mình muốn nhảy.

Khi đi đến mái hiên, Lokeshwari đã không vượt qua được nỗi sợ hãi và do dự không muốn nhảy. Nhưng thầy huấn luyện đã liên tục thúc giục cô ấy và cuối cùng là đẩy Lokeshwari xuống.

Thật không may là Lokeshwari đã đập đầu vào mái hiên của tầng 1 dẫn đến bị thương nặng ở cổ và đầu".

nu sinh tu vong 4

Một góc máy khác quay lại tai nạn thương tâm của nữ sinh 19 tuổi.

Các sinh viên ở dưới không thể làm gì khác ngoài việc chứng kiến toàn bộ cảnh tượng ám ảnh này.

Nữ sinh ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong vì chấn thương quá nặng.

Hiện cảnh sát đã tiến hành bắt giữ và điều tra giáo viên hướng dẫn R. Arumugam. Thầy R. Arumugam cho biết Cơ quan quản lý thiên tai Quốc gia đã cho phép mình tổ chức khóa học.

nu sinh tu vong 6

Tuy nhiên, Cơ quan quản lý thiên tai quốc gia (National Disaster Management Authority) cho biết họ không tổ chức một sự kiện nào vào thứ 5 (12/7) vừa qua. Giáo viên hướng dẫn R. Arumugam không hề được cơ quan cho phép tổ chức buổi diễn tập này.

Ngoài ra, truyền thông địa phương cũng đưa tin rằng lãnh đạo nhà trường chưa xin được giấy phép của cơ quan chức năng để mở khóa học.

nu sinh tu vong 7

Nữ sinh Lokeshwari, 19 tuổi, theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học Kalaimagal.

Cha của Lokeshwari đã đệ đơn khiếu nại thầy hướng dẫn, người hiện đang bị bắt giữ và đang phải đối mặt với những cáo buộc ngộ sát bởi sự bất cẩn của mình.

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.