• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Diễn viên hài Kevin Hart bị thương nghiêm trọng vì tai nạn giao thông

Tin tức

Tai nạn xảy ra khi nam diễn viên hài Kevin Hart ngồi trên chiếc xe "muscle car" đắt tiền Plymouth Barracuda lưu thông ở đường cao tốc Malibu Hills, Los Angeles cùng 2 phụ nữ khác.

Không rõ vì nguyên nhân gì mà xe của Kevin Hart mất lái, phá vỡ rào chắn bằng gỗ, sau đó tiếp tục rơi xuống sườn đồi và lăn nhiều vòng. Va chạm mạnh khiến chiếc xe hoàn toàn bị phá huỷ, biến dạng không thể nhận ra được nữa.

kevin hart

Ảnh hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Backgrid)

Được biết, Kevin Hart không phải là người cầm lái, tài xế là một trong hai phụ nữ đi cùng anh và họ cũng không dùng đồ uống có cồn hay chất kích thích. Sau khi cảnh sát và đội cứu hộ phong toả hiện trường, các nạn nhân cũng nhanh chóng được đưa ra khỏi xe.

Rất may mắn là chiếc xe đã không bắt lửa, vì vậy tính mạng của 3 nạn nhân được bảo toàn, quá trình cứu hộ cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên, Kevin Hart được cho là bị thương nặng nhất, cột sống của anh gần như bị gãy.

kevin hart 1

Chiếc xe thể thao cổ điển Plymourth Baracuda đắt tiền là "xế cưng" của Kevin Hart.

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định danh tính hai người phụ nữ đi cùng Kevin là Jared Black - người cầm lái và Rebecca Broxterman, cả hai đã đến trung tâm y tế UCLA, California để kiểm tra sức khoẻ. Trong khi đó, Kevin Hart được ưu tiên đưa đi cấp cứu ở cơ sở y tế gần nhất bằng trực thăng.

shutterstock 10052976aa

Chấn thương cột sống có thể sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của Kevin Hart.

Mặc dù giây phút nguy hiểm tính mạng đã qua đi, thế nhưng các bác sĩ cho biết họ vẫn phải theo dõi và làm rất nhiều xét nghiệm để xác định rằng Kevin có cần phải được phẩu thuật cột sống hay không, vì chấn thương nghiêm trọng này rất có thể sẽ khiến anh phải từ bỏ sự nghiệp diễn viên hài.

Nhiều diễn viên là bạn thân của Kevin Hart đã lên tiếng cầu nguyện cho anh mau hồi phục, trong số đó có "The Rock" Dwayne Johnson:

Cầu trời đừng làm khó cho người bạn tâm giao của tôi nữa. Chúng tôi còn nhiều trò vui để làm cùng nhau. Thương anh. Hãy mạnh mẽ lên.

Nếu Kevin Hart buộc phải chấm dứt sự nghiệp vì chấn thương thì sẽ là một tổn thất lớn cho giới nghệ sĩ Mỹ, anh là một diễn viên hài nổi tiếng tại Mỹ và thế giới với bề dày 20 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên sinh năm 1979 này từng được tạp chí Time xếp vào danh sách 100 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất thế giới.

kevin oscar

Đầu năm nay, Kevin Hart gây tranh cãi khi anh được chọn là MC chính thức của Oscar lần thứ 91 nhưng ngay sau đó bị phanh phui những phát ngôn kỳ thị cộng đồng LGBT từ năm 2009. Vụ việc khiến Kevin Hart phải họp báo công khai xin lỗi và tuyên bố tự nguyện rút khỏi vai trò MC của lễ trao giải Viện hàn lâm khoa học nghệ thuật và điện ảnh Hoa Kỳ.

Theo: TMZ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.