• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đôi giày Gucci mới mua hơn 20 triệu đồng tàn tạ chỉ sau khi mang... 3 tiếng

Tin tức

Một người đàn ông họ Lin (được ghi trong biên nhận là Andy Ho) đã không may mắn mua phải một đôi giày Gucci chất lượng thấp tại Pavilion KL, Malaysia vào ngày 25/8/2018.

Theo thông tin của tờ China Press, anh Lin đã mua một đôi giày bệt hiệu Gucci với mức giá giảm đặc biệt chỉ còn khoảng 928 USD (hơn 21 triệu VNĐ) thay vì giá gốc là 1.092 USD (hơn 25 triệu VNĐ).

Lin mang đôi giày về nhà và đến 3 ngày sau mới mang chúng để đến dự một cuộc họp kinh doanh ở Macau.

lost bird giay gucci mang 3 tieng da bi hong 1

Tuy nhiên, không ngờ chỉ đi bộ được 3 tiếng, phần đế giày đã bắt đầu bong tróc.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí địa phương, Lin kể lại rằng bạn bè của anh đã chứng kiến sự việc xấu hổ này, anh cảm thấy như mình đang mang một đôi giày giả mạo rẻ tiền ngoài chợ. Họ hỏi anh rằng có phải đôi giày đã quá cũ và bắt đầu tự phân hủy, bong tróc da không.

Anh Lin mang đôi giày bị hư hỏng khủng khiếp trở lại cửa hàng Gucci để khiếu nại về sự mất uy tín này của thương hiệu thời trang lớn.

Anh đã hy vọng rằng cửa hàng Gucci sẽ giải quyết nhanh chóng và đổi một đôi giày mới cho mình, nhưng cửa hàng này lại kiên quyết muốn gửi báo cáo về trụ sở Gucci ở Ý để điều tra làm rõ.

"Hai tuần sau, một nhân viên của Gucci đã gọi điện cho tôi và thông báo rằng họ không thể giải quyết vấn đề này vì đây là lỗi do khách hàng chứ không liên quan đến quy trình sản xuất.", anh Lin kể lại.

"Họ cho tôi 2 sự lựa chọn: một là tôi lấy đôi giày về và tiếp tục mang, hai là họ sẽ gắn đế giày mới vào cho tôi".

lost bird giay gucci mang 3 tieng da bi hong 4

Thay vì phải lựa chọn một trong hai, Lin quyết định nộp đơn khiếu nại chính thức cho Cục Bảo vệ người tiêu dùng Malaysia.

Ngay sau đó, anh nhận được một cuộc gọi từ Gucci Singapore, họ cho biết sẽ hoàn lại số tiền anh đã mua đôi giày với điều kiện anh rút lại đơn khiếu nại.

Tuy nhiên, không nhân nhượng với việc bán hàng thiếu uy tín của một thương hiệu lớn, Lin muốn thực hiện quyền của một người tiêu dùng, anh từ chối lời đề nghị và tiếp tục khiếu nại.

Phía đại diện của Gucci tuyên bố rằng đôi giày đã rất mới và hoàn hảo khi anh Lin mua nó, đế giày cũng được kiểm tra và khẳng định được làm bằng chất liệu da chính hãng.

lost bird giay gucci mang 3 tieng da bi hong 2

Tuy nhiên, tuyên bố này cũng không thể làm Gucci chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm, thẩm phán tòa án đã đứng về phía người tiêu dùng là anh Lin khi phiên tòa kết thúc. Họ lưu ý rằng nếu những đôi giày này được làm từ chất liệu da cao cấp thì không thể có chuyện bong tróc, tự hủy khi chỉ vừa mua một vài ngày. Chưa kể, anh Lin không hề mang giày đi qua những môi trường khó khăn để có thể làm nó bị rách.

Sau đó, tòa án ra lệnh cho Gucci phải bồi thường số tiền đầy đủ và gửi một bức thư xin lỗi cho anh Lin.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.