• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đông Nhi tiết lộ phản ứng đầu tiên của Ông Cao Thắng khi biết vợ mang thai

Tin tức

Sáng 30/4, Đông Nhi đã đăng tải một video mới trên kênh Youtube NhiThang Family với tiêu đề "Đông Nhi bật mí đoạn clip quay ‘lén’ phản ứng cực chân thật của Ông Cao Thắng về tin có Baby". Trong đó, nữ ca sĩ Bad Boy chia sẻ những hình ảnh hai vợ chồng đi chụp bức ảnh thông báo có thai làm xôn xao facebook ngày 28/4 vừa rồi và lý do tại sao 3 tháng mới công bố tin tức này.

"Lý do tại sao 3 tháng mới chia sẻ với mọi người thì bọn mình muốn em bé thật ổn định ở trong bụng rồi sau đó mới chia sẻ niềm vui này. Sắp tới sẽ có một thế lực mới xen vào đời sống của vợ chồng mình và thế lực đó nguy hiểm lắm", Đông Nhi nói.

Bà xã Ông Cao Thắng cũng cho biết cô đã thông báo tin vui với chồng trước đó. Dù có ghi hình lại nhưng video đó cô chỉ giữ cho riêng mình.

Thắng biết lên chức bố đúng vào ngày kỷ niệm Nhi và Thắng quen nhau - 1/3. Đúng ra chỉ lên kế hoạch để có một ngày thật lãng mạn và không có ngờ là mình sẽ được nhận một món quà lớn lao như vậy.

Ông Cao Thắng chia sẻ

Ông Cao Thắng rất bất ngờ khi sáng tỉnh dậy đã thấy tấm thiệp trên bàn. Dù tự nhủ Đông Nhi sao lãng mạn thế nhưng anh không thể kìm được tiếng la thất thanh khi thấy được hình ảnh siêu âm của con.

Đông Nhi cho biết có được "món quà" đó thật sự gian truân vì phải tự mình đi kiểm tra sức khoẻ thai nhi, tự mình đi mua thiệp và trang trí để Ông Cao Thắng bất ngờ. Như bao bà mẹ khác, nữ ca sĩ cũng cảm thấy đói khi mang thai và ăn nhiều bữa trong ngày. Cuối video, Đông Nhi gửi lời cám ơn đến khán giả vì đã chúc mừng, luôn luôn theo dõi hành trình của cô từ khi mới yêu, kết hôn đến lúc có con.

Dưới video của Đông Nhi, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến vợ chồng cô.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung ảnh cưới - VnExpress Giải trí

Có vẻ như đây là thời gian showbiz Việt liên tục đón nhận nhiều tin vui khi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Khắc Việt - DJ Thanh Thảo thông báo đón chờ con đầu lòng.

Đọc thêm: Sau Đông Nhi, Khắc Việt khoe tin vui vợ mang song thai

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.