• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Dùng GPS bắt quả tang bạn gái ngoại tình, chàng trai đi xuyên đêm 150 km để xử tình địch

Tin tức

Trong cuộc đời của mỗi người đàn ông, sẽ có lúc anh ta phải tự hỏi bản thân mình có thể đi xa đến đâu vì tình yêu. Thông thường, đó là một câu hỏi ẩn dụ, thế nhưng cuối tuần trước, một chàng trai Nhật Bản 24 tuổi đã đưa ra câu trả lời bằng khoảng cách vật lý thực sự…

Khi thề non hẹn biển với nhau, người đàn ông tên Taro và bạn gái của anh đã để smartphone hiển thị vị trí của cả hai thông qua một ứng dụng định vị GPS dành cho gia đình. Loại ứng dụng này rất phổ biến ở Nhật hoặc Mỹ và dễ dàng sử dụng trên Android hoặc iOS, chúng thường được sử dụng để cha mẹ quản lý con cái, hoặc để các thành viên trong gia đình biết được vị trí của nhau theo thời gian thực trong trường hợp xảy ra thiên tai. Tất cả những gì ứng dụng cần là một cái smartphone và một kết nối mạng di động băng thông rộng (3G hoặc 4G).

Vụ việc xảy ra khoảng tối thứ Bảy tuần trước cho đến sáng sớm Chủ Nhật, Taro - người sống ở thị trấn Komatsushima, đã lấy điện thoại ra để kiểm tra vị trí bạn gái mình vào đêm khuya, anh thường làm thế trước khi đi ngủ. Lần này, Taro bị sốc khi nhận thấy rằng cô ấy đang ở vị trí gần một khách sạn thuộc thành phố Himeji. Khả năng cao là cô gái đã quên rằng mình đang được định vị qua GPS, hoặc cô không có kiến thức về công nghệ thông tin để có thể hiểu được cách vận hành của ứng dụng.

Nghĩ rằng bạn gái có thể đang "cắm sừng" mình, Taro quyết định đến gặp Himeji và xem chuyện gì đang xảy ra. Khi đến nơi, Taro thấy cô ấy đang ở cùng một cậu trai 21 tuổi đến từ thành phố Tatsuno.

Để tóm tắt lại vị trí địa lý (theo bản đồ trên) cho bạn đọc dễ hiểu thì thành phố Himeji, thuộc tỉnh Hyogo là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Tatsuno cũng ở Hyogo, ngay cạnh Himeji. Tuy nhiên, Komatsushima (nơi Taro ở) hoàn toàn thuộc một tỉnh khác là Tokushima. Trên thực tế, Komatsushima và Himeji thậm chí còn không ở trên cùng một hòn đảo của Nhật Bản. Himeji nằm trên đảo chính Honshu, trong khi Tokumatsushima ở bên kia Biển nội địa Seto trên đảo Shikoku.

Taro đã đi xe hơn 2 giờ liền ngay trong đêm khuya, vượt biển qua quãng đường 150 km và bắt tại trận bạn gái đang qua đêm cùng người đàn ông khác. Khi đến nơi, mặc dù rất mệt nhưng vì quá tức giận, Taro vẫn đủ sức cãi nhau và sau đó đấm vào mặt người đàn ông kia khiến cảnh sát phải can thiệp. Anh ta bị Sở Cảnh sát tỉnh Hyogo bắt giữ với cáo buộc hành hung vào khoảng 2:30 sáng Chủ Nhật ngày 27 tháng 9.

Đọc thêm: Đường cao tốc ở Nhật Bản và lời nhắc nhở an toàn giao thông đáng sợ để răn đe người đi đường

Theo: Esuteru Japan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.