• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Dùng nước thiêng rửa mông, cặp đôi Instagramer sẽ phải chịu hình phạt gì?

Tin tức

Sau khi xác định danh tính thì cặp đôi đó chính là người mẫu thể hình Sabina Dolezalova và Zdenek Slouka. Hai người rất "hồn nhiên" ghi hình lại và đăng tải trên Instagram story sau khi có hành động không tôn trọng với mảnh đất thần linh của một ngôi đền trên đảo Bali, Indonesia.

Trong video chúng ta có thể thấy được Dolezalova đã cúi xuống, kéo váy mình lên và để cho Slouka tạt nước suối từ phía sau.

Theo Tiến sĩ Arya Wedakarna, một thượng nghị sĩ đến từ Bali, cặp đôi Instagram này đã thực hiện hành động đồi bại trong Khu bảo tồn Rừng Khỉ thiêng ở Ubud. Trong một bài đăng trên Instagram, thượng nghị sĩ ghi rằng ông sẽ có kế hoạch triệu tập cặp đôi này sớm.

Theo Mata Indonesia News đưa tin, một số cư dân mạng Indonesia đã kêu gọi Cơ quan Di trú Bali ngăn chặn hai người nước ngoài rời khỏi Bali cho đến khi họ chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Sau nhận được quá nhiều những lời chỉ trích, Dolezalova và Slouka đã chính thức đưa ra lời xin lỗi thông qua tài khoản Instagram của họ là @sabina_dolezalova_ifbb và @znedekslouka.

Cả hai đều bày tỏ lời xin lỗi thông qua các video tải lên Instagram story và họ đã thừa nhận sai lầm của mình.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi về video ngày hôm qua. Chúng tôi đã phỉ báng ngôi đền thánh và nước thánh ở Ubud và chúng tôi đã không biết điều ấy," Slouka nói.

bbsbsbs e1565642120434

dhdhssh e1565642146601

"Đúng vậy, bởi vì chúng tôi không biết về việc nước thánh hay đó là ngôi đền thiêng liêng, hãy tin rằng chúng tôi không hề muốn làm việc gì xấu xa. Chúng tôi thành thật xin lỗi và hy vọng các bạn sẽ tha thứ lỗi lầm này. Bây giờ, chúng tôi đang tìm ra cách để cố gắng sửa chữa việc làm này," Dolezalova bày tỏ.

woop

Đoạn tin nhắn xin lỗi từ Dolezalova.

Vào Chủ nhật, ngày 8 tháng 8, cặp đôi đã xin lỗi trước cảnh sát và đã được tha thứ, theo Detik News.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.