• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Elon Musk 'đu đưa' trên Cybertruck cùng bạn gái sau khi thắng kiện vụ giải cứu đội bóng Thái Lan

Tin tức

Được biết tỷ phú Elon Musk đã chiến thắng trong vụ kiện với nhà thám hiểm người Anh Vernon Unsworth và không phải bồi thường 200.000 USD vì đã gọi ông này là "đồ ấu dâm". Để ăn mừng sự kiện này, Elon Musk đã đích thân lái "siêu bán tải" Cybertruck chở bạn bè đi dạo vòng quanh Malibu.

Người có thể khiến ông chủ SpaceX phải đích thân cầm lái không ai khác chính là bóng hồng Grimes - nữ ca sĩ Canada 31 tuổi cùng "bạn nhậu" Edward Norton - nam diễn viên đạt giải Oscar có gu ăn chơi rất hợp ý Elon Musk. Vợ của Edward Norton, nhà sản xuất phim Shauna Robertson cũng được thấy ở băng ghế sau.

Elon Musk turned heads as he took his brand new Cybertruck out for a spin in Malibu three weeks after the vehicle's disastrous debut proved its window are not shatterproof as described
The Tesla founder rolled up to celebrity hotspot Nobu in his futuristic truck on Saturday night
Xe Cybertruck đậu trước nhà hàng Nobu gây sự chú ý.
Musk was accompanied by his girlfriend Grimes (left) and several other pals
Đi cùng với Musk là bạn gái Grimes (trái, che mặt) và một vài người bạn khác.

Nhóm bạn toàn những người nổi tiếng được tháp tùng bởi đoàn vệ sĩ tinh nhuệ, họ đánh 1 vòng trên những cung đường đẹp nhất Malibu trước khi dừng chân tại Nobu - nhà hàng phong cách Nhật nổi tiếng thuộc sở hữu của ngôi sao kỳ cựu Robert De Niro. Nhân dịp tựa phim The Irishman vừa ra mắt, Nobu - vốn là một thánh địa của người nổi tiếng nay càng đông khách hơn, người ta đổ xô đến đây để tri ân Robert De Niro.

After dinner, Musk emerged from the restaurant with actor Ed Norton (center with Musk)
Elon Musk sải bước cùng Edward Norton sau khi ăn xong bữa tối tại Nobu.
Norton appeared excited to get a closer look at the Cybertruck after dinner
Sự xuất hiện của nam diễn viên cùng tỷ phú Elon Musk đã chiếm hết spotlight của nhà hàng.
Valets left the truck parked in the front of the restaurant, allowing passersby to gawk at it while Musk enjoyed his dinner
Cybertruck và Elon Musk được bảo vệ rất cẩn mật bởi đội ngũ vệ sĩ.

Một số hình ảnh khi Cybertruck lăn bánh trên đường phố Malibu:

Cùng vào nhà hàng Nobu với Elon Musk còn có ông Franz von Holzhausen - trưởng bộ phậm thiết kế của Elon Musk, cũng là người ném vỡ kính xe Cybertruck trong ngày ra mắt (hình bên dưới). Được biết Cybertruck là sản phẩm mới nhất của Tesla, mặc dù có màn chào sân không được suôn sẻ cho lắm nhưng vẫn được hoan nghênh và cán mốc 150.000 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 24 giờ.

Image result for cybertruck test fail"

Mặc dù là một nhà khoa học, chuyên gia vật lý học ứng dụng và kỹ sư công nghệ thông tin tài giỏi, Elon Musk không kín tiếng và tỏ ra khô khan như đa số đồng nghiệp. Ông nổi tiếng là chịu chơi hết mình, có quan hệ mật thiết với những diễn viên Hollywood và hay bị kéo vào những scandal gay cấn của giới nghệ sĩ.

Gần đây nhất, Elon Musk bị tố làm người thứ ba khi có quan hệ bất minh với Amber Heard giữa bối cảnh nữ diễn viên Aquaman và chồng Johnny Deep kiện tụng bất phân thắng bại.

Theo: TMZ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.