• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Fan Mia Khalifa kiến nghị đòi gỡ video của cô ra khỏi Internet

Tin tức

Mới đây, ngôi sao phim người lớn một thời Mia Khalifa đã lên tiếng chốn lại ngành công nghiệp khiêu dâm trên TikTok, nói rằng cô đã chịu đựng những cuộc tấn công trên mạng xã hội và luôn cảm thấy tội lỗi khi nghĩ lại công việc trước đây của mình. Được biết, Mia tham gia ngành công công nghiệp phim nóng vào năm 2014, khi chỉ mới có 21 tuổi và trong vòng ba tháng, cô đã nhanh chóng trở thành diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim 18+.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng bất thường này đã đem lại cho Mia không ít phiền toái khi cô thường xuyên nhận được những lời nhục mạ và chỉ trích từ phía người dân Trung Đông, cho rằng cô là nỗi ô nhục cho gia đình mình và đất nước Liban. Không chỉ có vậy, cô còn bị tổ chức khủng bố khét tiếng một thời ISIS dọa giết.

Giờ đây, sau khi đã rời khỏi ngành này và đang là bình luận viên bóng đá, cô gái 27 tuổi này chia sẻ rằng cô muốn mọi người biết nhiều hơn về cô chứ không chỉ là diễn viên phim nóng trước đây, đồng thời chia sẻ về những mặt tối của ngành công nghiệp này và hệ lụy mà chúng đã mang đến cho cô.

Trước những dòng chia sẻ của cô, người hâm mộ Mia đã tạo ra một bản kiến ​​nghị để xóa các đoạn phim người lớn trước đây. Bản kiến nghị trên trang Change.org viết:

"Mia Khalifa, 27 tuổi, từng tham gia ngành công nghiệp khiêu dâm trong khoảng 3 tháng vào năm 2014 ở tuổi 21. Cô chỉ được trả 12 nghìn đô la từ hàng triệu đô la mà Pornhub và BangBros đã kiếm được từ video của cô.

Video cô đội hijab vào năm 2014 đã thu hút sự chú ý của Nhà nước Hồi giáo Iraq và Syria (ISIS) và khiến cô nhận được nhiều lời dọa giết cho đến tận hôm nay. Mia phải tham gia các buổi trị liệu tâm lý để chữa những sang chấn về tâm lý do hậu quả của bắt nạt.

Mia và nhóm của cô đã đưa ra vô số đề nghị tài chính tới chủ sở hữu các video và tên miền của mình nhưng không có kết quả. Các tập đoàn lớn từ chối yêu cầu Mia Khalifa sở hữu những nội dung của mình tại tòa nhờ lợi thế về mặt tài chính."

Tại thời điểm viết, ngày 27 tháng 6, bản kiến ​​nghị có gần 250.000 chữ ký so với mục tiêu 300.000. Trên Twitter, Mia đã chia sẻ lại bản kiến nghị và ghi nhận công lao của các fan, đa phần đều thuộc gen Z (thế hệ sinh ra từ 1997 đến 2012) . Cô viết: "Gen Z không ngủ à? Tôi thực sự lo lắng. Tôi mới nhìn thấy điều này trên tTktok 30 phút trước và nó đã có 500 chữ ký. Tôi yêu các bạn rất nhiều. Những người đã ký tên trên này đều được mời đến bữa tiệc sinh nhật của tôi. Nó là một danh sách khách mời không phải là một kiến ​​nghị nữa."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.