• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Giáo viên Hàn Quốc chửi học sinh tiểu học 'Mẹ mày béo như lợn', khiến em phải uống thuốc an thần

Tin tức

Mới đây, một nam giáo viên chủ nhiệm trong một trường tiểu học tại Daegu, Hàn Quốc đã khiến dư luận bức xúc khi có những phát ngôn xúc phạm đến học sinh nhỏ tuổi.

t1

Có vẻ sự việc đã diễn ra từ đầu tháng 7. (Nguồn: Dispatch)

Sự việc được biết đến rộng rãi qua nội dung bản tin trên “A Channel” vào ngày 21 vừa qua.

Bên cạnh đó, file âm thanh liên quan cũng được công bố. Giáo viên chủ nhiệm trong sự việc đã không ngần ngại sử dụng ngôn từ ngữ tục tĩu với các học sinh trong lớp. Đặc biệt, anh này còn nói những lời miệt thị học sinh.

File âm thanh có được từ máy ghi âm mà phụ huynh của một em học sinh đặt vào cặp sách của con họ khi nghe em kể rằng giáo viên chủ nhiệm đã chửi mắng các học sinh. Họ khẳng định giáo viên này đã thì thầm vào tai các em nhỏ những lời chửi mắng và so sánh xúc phạm phụ huynh.

chuui

Đoạn ghi âm được tiết lộ. (Nguồn: Dispatch)

Qua file ghi âm, không khó để có thể nghe được vô số lời nói nặng nề mà nam giáo viên dành cho các học sinh của mình như: “Mày làm đúng không? Tao đã nói là không được làm vậy cơ mà?”, ”Muốn tao đối xử với mày giống như những gì mày đang làm không?".

“Mẹ của mày béo ịch, thật sự giống hệt con lợn”, mẹ của học sinh bị hại A kể lại lời giáo viên chủ nhiệm nói với con mình.

t7

Phóng viên trò chuyện với phụ huynh học sinh. (Nguồn: Dispatch)

Trả lời phỏng vấn, vị phụ huynh nghẹn ngào: “Bé nhà tôi đang phải dùng thuốc an thần, giá như biết chuyện sớm hơn một chút, tôi sẽ tìm gặp tận mặt và khiến anh ta phải quỳ xuống ( mà xin lỗi)”.

Khi vấn đề bị phanh phui, nhà trường đã đưa ra văn bản chỉ định tạm thời thay đổi giáo viên chủ nhiệm.

t5

Thông báo thay đổi giáo viên chủ nhiệm tạm thời từ phía nhà trường. ( Nguồn: Dispatch)

Đối với quyết định này, đại diện nhà trường cho biết: “Bởi vì giáo viên có lập trường riêng của giáo viên, phụ huynh học sinh thì có những quyết định khác nhau...”.

Được biết nam giáo viên chủ nhiệm trong sự việc vốn xuất thân là một binh sĩ.

Mặc dù phía nhà trường và sở giáo dục tiến hành điều tra sự việc trong 2 tháng nhưng vẫn không đưa ra biện pháp kỷ luật cụ thể nào. Hiện các phụ huynh học sinh đã tố cáo với cơ quan cảnh sát.

Theo: Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.