• Về đầu trang
Vũ Linh
Vũ Linh

Hé lộ danh tính dàn trai tài gái sắc trong ‘Vườn Sao Băng’ phiên bản Thái Lan

Tin tức

Vườn Sao Băng - bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Con Nhà Giàu (Hana yori Dango) - bộ truyện bán chạy nhất mọi thời đại của xứ sở hoa anh đào, kịch bản phim đã được remake tại nhiều quốc gia Châu Á. Ở mỗi phiên bản, bộ phim đều mang lại dấu ấn riêng và gây nên cơn sốt trong lòng người hâm mộ. Vào cuối năm ngoái, GMMTV đã công bố sẽ thực hiện dự án F4 Thái Lan khiến dân tình xôn xao. Và giữ đúng lời hứa, những cái tên sẽ tham gia vào Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan đã chính thức lộ diện.

Dàn tuấn nam, mỹ nữ đảm nhận tuyến chính của "Vườn sao băng" bản Thái Lan

Nổi bật lên trong dàn diễn viên chính là cặp đôi đình đám Bright - Win đang sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo sau cơn sốt của bộ phim đam mỹ Vì chúng ta là một đôi. Bên cạnh đó, những gương mặt còn lại với nhan sắc cũng như độ tuổi cực trẻ sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khán giả. Hãy cùng tìm hiểu thêm về họ nhé!

1. Bright Vachirawit

Nam thần vạn người mê Bright sẽ hóa thân vào vai Stukasa của phiên bản gốc. Đạo diễn O-Pattha Thongpan chia sẻ rằng sẽ khai thác, mang đến cho khán giả những góc cạnh khác của Bright từ trước đến nay.

Anh chàng Bright đảm nhận vai diễn thủ lĩnh nhóm F4

2. Win Metawin

"Chàng gốm" Nishikado Soujiro sẽ do Win Metawin thủ vai

Anh chàng Win được đánh giá là vô cùng hợp vai sau nhiều lần casting. Gavin là một anh chàng có sức quyến rũ và tán tỉnh rất nhiều cô gái, nhưng cũng vô cùng sâu sắc và nghiêm túc, hay giúp đỡ bạn bè. Vai diễn này đòi hỏi diễn viên phải có sức hấp dẫn riêng và Win như một câu trả lời cho ekip thực hiện.

3. Dew Jirawat

Một nhân tố mới mẻ trong làng phim Thái chính là Dew Jirawat. Anh chàng hiện cao 1m90 này hiện là người mẫu dưới trướng công ty Attractor.

Theo như lời chia sẻ từ ekip sản xuất thì có lẽ Dew sẽ vào vai anh chàng lãng tử, hào hoa, toát ra sức hút chết người mỗi khi chơi violin: Hanazawa Rui. Đây được xem là nhân vật khó tuyển chọn nhất. Bởi tìm đâu ra một anh chàng đẹp trai vừa trầm tính nhưng vô cùng ấm áp như thế này ngoài cuộc sống thực. Nhưng cuối cùng, ekip đã gặp được Dew và phát hiện ra rằng Dew có thể phóng ra một luồng khí khiến mọi người không thể ngưng nhìn về dù cho bạn ấy chỉ đứng yên mà thôi.

"Ren" sẽ là tên nhân vật trong phim của Dew

4. Nani Hirunkit

Viusal của nam diễn viên đảm nhận vai "MJ"

Về phần Nani, người đảm nhiệm vai diễn với cái tên MJ, cậu bạn sinh năm 1997 tuy còn mới nhưng được đánh giá là có khả năng nhập vai rất tốt. Nani có thể mang đến một chàng công tử phong lưu, "sát gái" khiến bạn mê mẩn mà không hề hay biết.

5. Tu Tontawan

Gương mặt cuối cùng và cũng là nhân vật quan trọng nhất, "nàng cỏ" Makino Tsukushi sẽ do Tu Tontawan thủ vai. Tu được đánh giá là một gương mặt còn che giấu rất nhiều tiềm năng. Đến lúc này, phía ekip vẫn còn muốn che giấu nhiều điều về Tu, bởi rất khó để nói trước được điều gì hay việc liệu cô bạn có được yêu mến tuyệt đối hay không cũng rất khó. Nhưng vì đây là một dự án quan trọng nên đạo diễn đã cùng ekip sản xuất chọn ra những cái tên hoàn hảo nhất.

Gương mặt trẻ sinh năm 2000 đảm nhận vai nữ chính trong phim

Nữ diên viên trẻ 20 tuổi này hiện đang là một sinh viên Nha Khoa. Nếu ghé qua trang Twitter của cô nàng sẽ thấy rằng đây là một fan girl chính hiệu. Tu là một fan cứng của các nhóm nhạc EXO, NCT và Red Velvet. Chính cô nàng còn chia sẻ, 90% những điều cô chia sẻ trên nền tảng xã hội này chính là về cuộc sống fan girl mà thôi.

Ông Sataporn Panichraksapong - giám đốc điều hành GMMTV cũng đã chia sẻ trước báo chí rằng:

Chúng tôi đã chọn thực hiện tác phẩm này bởi vì nó là một bộ truyện luôn nhận được đánh giá tốt. Và chúng tôi thấy rằng nội dung của bộ truyện có những vấn đề phản ánh những vấn đề xã hội đương thời, có thể phù hợp với bối cảnh xã hội Thái Lan. Chúng tôi sẽ thay đổi làm cho nó hấp dẫn hơn để khán giả có thể cảm nhận theo nhiều hướng khác. Quan trọng hơn, nó khuyến khích, là một thử thách cho tất cả diễn viên trong việc diễn xuất tạo cơ hội cho họ phát triển. Chúng tôi đã giao cho công ty Phabdee Thaweesuk làm nhà sản xuất vì chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong nhiều dự án. Vì vậy, chúng tôi tự tin rằng mình sẽ có thể làm tốt nhất bộ phim này.

Vườn Sao Băng bản Thái Lan sẽ được thực hiện bởi vị đạo diễn kiêm biên kịch tài năng: O-Pattha Thongpan. Ông là người đã thực hiện nhiều dự án phim chất lượng và đình đám như: The Gifted phần 1 và 2,Club Sapan Fine, Notification The Serie... Liệu dự án đình đám này có được đón nhận như những phiên bản các quốc gia khác trước đây? Hãy cùng chờ đón xem Vườn Sao Băng phiên bản đến từ xứ sở Chùa Vàng nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.