• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hết hồn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ lạ lùng nhấn chuông cửa và biến mất trong đêm

Tin tức

Vào khoảng 3:30 sáng ngày 24/8/2018 (giờ địa phương), một phụ nữ vẫn đeo vòng quản chế trên cổ tay (loại vòng này thường được sử dụng để trói chặt tay chân) đã nhấn chuông cửa một ngôi nhà ở Texas và biến mất một cách bí ẩn sau đó.

Sau khi xem lại đoạn video an ninh trước cửa nhà, gia đình này đã lập tức báo cảnh sát về người phụ nữ kì lạ trên. Cơ quan cảnh sát bắt đầu tiến hành điều tra và tìm kiếm tung tích cô ta.

https://www.youtube.com/watch?v=vn_u_eh2t3s

Trong những hình ảnh được ghi lại, người phụ nữ trên chỉ mặc chiếc áo thun trắng, không mang giày và điểm đáng chú ý duy nhất là vòng tay quản chế trên cổ tay.

Cảnh sát cũng thu thập rất nhiều trường hợp mất tích từ khắp tiểu bang, cũng như trên khu vực phát hiện người phụ nữ nhưng họ vẫn gặp rất nhiều thách thức để tìm ra danh tính thực sự của cô ta.

1

"Không có bất cứ báo cáo người mất tích nào trong khu vực", cảnh sát trưởng đã trình bày. "Chúng tôi đã đến từng nhà, doanh nghiệp, cơ quan, bệnh viện để điều tra nhưng đến nay vẫn chưa có manh mối cụ thể nào."

"Cảnh sát và thám tử đang xem xét tất cả thông báo, tờ rơi, hồ sơ mất tích nhưng không tìm được bất cứ ai trùng khớp với người phụ nữ trên", họ tuyên bố trong bảng tin.

3

Cảnh sát nghi ngờ về việc đây có thể là một trường hợp phạm tội liên quan đến bạo hành hoặc bắt cóc. Họ mong muốn kêu gọi mọi người trong tiểu bang hãy lưu ý trường hợp bắt gặp một phụ nữ tương tự và báo ngay cho cơ quan cảnh sát.

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.