• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Hoàng tử Harry và Meghan Markle ký thỏa thuận triệu đô với Netflix

Tin tức

Theo tờ New York Times, mới đây, cặp đôi Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã ký một thỏa thuận có giá trị lên tới 150 triệu USD với ông trùm streaming Netflix để đem lại "hy vọng và nguồn cảm hứng cho mọi người". Được biết, cặp vợ chồng này vừa thành lập một công ty chuyên sản xuất phim tài liệu, kịch bản phim và các chương trình dành cho trẻ em.

Trong một tuyên bố, nhà Sussex đã cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi sẽ là tạo ra những nội dung giúp cung cấp thông tin và đem lại hi vọng cho mọi người. Là những người mới làm cha mẹ, việc tạo ra chương trình gia đình giúp truyền cảm hứng cũng rất quan trọng đối với chúng tôi."

Họ cũng nói thêm rằng "phạm vi tiếp cận khổng lồ của Netflix sẽ giúp chúng tôi chia sẻ những nội dung có tác động lớn này đến nhiều người."

Nói về vấn đề trên, Ted Sarandos, giám đốc nội dung và đồng giám đốc điều hành của Netflix cho biết: "Chúng tôi vô cùng tự hào khi họ đã chọn Netflix làm ngôi nhà sáng tạo cho mình và rất hào hứng khi được cùng họ kể những câu chuyện có tác động lớn đến xã hội, giúp nâng cao hiểu biết cho khán giả ở khắp mọi nơi."

Sau khi từ bỏ vị trí thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh, vợ chồng Harry và Meghan đã chuyển đến Hollywood để gây dựng tên tuổi. Công việc đầu tiên của Meghan khi đến đây là lồng tiếng bộ phim tài liệu mang tên Elephant của Disney +. Sau đó, Harry cũng tiếp bước vợ minh khi xuất hiện trong một bộ phim tài liệu mang tên Rising Phoenix nói về Thế vận hội Paralympic của Netflix. Năm 2019, Harry cũng đã thông báo rằng anh đang hợp tác với Oprah Winfrey để làm một bộ phim tài liệu về sức khỏe tâm thần trên Apple +.

Theo một vài nguồn tin giấu mặt, cặp đôi hoàng gia đang muốn xây dựng hình ảnh giống cựu Tổng thống Barack Obama và Michelle sau khi họ rời khỏi Nhà Trắng.

Một nguồn tin cho biết: "Họ (nhà Obama) đã đạt thành công lớn về mặt thương mại mà không gây ảnh hưởng xấu đến tên tuổi của mình. Nói trắng ra họ vẫn duy trì sự nổi tiếng của mình. Công bằng mà nói, giá trị thương mại của cả hai đã tăng vọt kể từ khi rời Nhà Trắng, nhất là của Michelle, và đây là điều mà Meghan rất ngưỡng mộ."

Để đạt được mục tiêu này, vào tháng Sáu, Meghan và Harry đã ký hợp đồng với Harry Walker, công ty đại diện cho nhà Obama và Clinton. Từ đó tới nay, Meghan đã xuất hiện với tư cách là diễn giả tại một số hội nghị thượng đỉnh trực tuyến khác nhau, dù cô có thể không nhận được tiền từ công việc này.

Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn tin rằng ước tính rằng gia đình Harry - Meghan vẫn có thể kiếm được một khoản tiền ấn tượng từ việc xuất hiện trước công chúng. Một chuyên gia PR đã nói với tờ DailyMail vào tháng Hai rằng cặp đôi có thể đã kiếm được 1 triệu USD nếu nói chuyện tại hội nghị thượng đỉnh ở Miami, đồng thời nhấn mạnh rằng cặp đôi sẽ là "diễn giả được trả lương cao nhất hiện nay."

Một chuyên gia trong ngành truyền thông cũng cho biết rằng mức lương của cặp đôi cũng cao hơn rất nhiều so với sao hạng A, ngay cả khi họ không có danh hiệu HRH. Theo người này, phần lớn những người nổi tiếng kiếm được từ 200.000 đến 300.000 USD cho một lần tham gia diễn thuyết, tuy nhiên Harry và Meghan có thể kiếm được gấp đôi số tiền đó nhờ vị trí của cả hai.

Đồng tác giả của cuốn sách Finding Freedom, Omid Scobie cũng tuyên bố cặp đôi có những kế hoạch lớn trong vài năm tới và đang hướng đến hình mẫu gia đình cựu Tổng thống Obama, nhấn mạnh rằng kế hoạch của họ cũng không quá khác biệt so với những gì mà nhà Obama đã làm.

Cách đây không lâu, cặp đôi này đã bí mật mua một ngôi nhà riêng ở Santa Barbara, sau khi rời khỏi căn biệt thự 12 phòng ngủ ở Beverly Hills của Tyler Perry để có được "sự riêng tư". Được biết, hàng xóm của họ đa phần là những sao hạng A như Ellen DeGeneres và Oprah, những người được cho là có thể giúp cặp vợ chồng gây dựng tên tuổi ở Hollywood.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.