• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Hội rich kid Việt Nam tuyển thành viên, yêu cầu đóng phí hàng tháng 5 triệu VNĐ

Tin tức

Rich kid, tạm dịch là "con nhà giàu" là cụm từ dùng để chỉ con cái của các gia đình có điều kiện hay nói một cách tếu táo là "sinh ra đã ở vạch đích". Những rich kid này thường được biết tới với lối sống xa hoa khi ăn uống ở những nhà hàng sang trọng, du lịch tại những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ hay không tiếc tay mua đồ hàng hiệu.

Tuy nhiên, trào lưu này chỉ trở nên phổ biến ở Việt Nam từ năm 2018 khi trên mạng xã hội xuất hiện video của các bạn trẻ tham gia Sneaker Fest Impact Con 2018. Tại đây, họ tuyên bố rằng những món đồ đang mặc có giá lên đến hàng chục triệu đồng. Lập tức video thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận và nhiều bạn trẻ đã bày tỏ nguyện vọng được trở thành một phần của cộng đồng "tinh hoa" này.

Nắm bắt được xu thế trên, một trang Facebook có tên là Richkid Việt Nam đã đăng thông báo tuyển thành viên cho nhóm "Richkid Việt Nam" để giúp những cậu ấm cô chiêu có thể gặp gỡ và giao lưu với nhau. Nhưng trái với tưởng tượng của nhiều người về một buổi tuyển chọn bí mật với tiêu chí khắt khe, bài đăng này lại được đăng tải công khai và những yêu cầu để tham gia hội con nhà giàu Việt Nam thì kỳ lạ và "phèn" đến khó tin.

Ít lâu sau khi đăng tải, bài đăng đã thu hút được sự chú ý từ phía cư dân mạng với gần 8 nghìn lượt tương tác, hơn 11 nghìn bình luận và 2,8 nghìn lượt chia sẻ. Thế nhưng, đa phần bình luận đều lên tiếng chế giễu bài đăng, nói rằng không hội "rich kid" nào lại tuyển thành viên như vậy. Một số còn đặt ra nghi ngờ về cách sử dụng của khoản đóng góp hàng tháng kia và cho rằng trang này đang lừa đảo nhằm chiếm đoạt tiền của người tham gia. Bởi fanpage trông như vừa thành lập và động thái mới nhất của page là cập nhật ảnh đại diện cách đây 2 ngày

Điều này đồng nghĩa với việc người muốn tham gia cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định làm theo những yêu cầu trên nếu không muốn rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".

Theo: Richkid Việt Nam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.