• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Jenny Huỳnh: Richkid Việt 15 tuổi đã có vlog hàng triệu view nhờ 'sến một cách đáng yêu'

Tin tức

YouTube từ lâu đã được biết đến là nền tảng mạng xã hội để mọi người tự do, thoải mái thể hiện cá tính của mình thông qua các video. Trên thế giới, không ít channel có nội dung độc, dị nhưng vẫn thu hút số lượng lớn người theo dõi bởi sự thú vị, tính giải trí của nó.

Thời gian gần đây, ở Việt Nam cái tên Jenny Huỳnh bỗng nổi lên như một hiện tượng, thu hút 541 nghìn người nhấn nút theo dõi dù kênh được thành lập chỉ mới 1 năm và bắt đầu đăng tải video được 9 tháng. Chủ nhân của channel này là một cô gái người Việt sinh năm 2005, năm nay 15 tuổi.

Dù "gia tài" chỉ vỏn vẹn 42 video, tổng số lượt xem của Jenny Huỳnh đã lên đến 50 triệu lượt - một con số đáng mơ ước đối với bất kỳ YouTuber nào. Giới thiệu về bản thân, Jenny Huỳnh cho biết cô tên Huỳnh Việt Hoàng Vy, là người Việt Nam 100% nhưng vì học trường quốc tế từ bé nên nói tiếng Việt chưa chuẩn.

Chắc hẳn nhiều người nghĩ rằng Jenny Huỳnh phải sáng tạo nội dung độc, đỉnh, lạ lắm mới thu hút được lượng subscribe "khủng" như vậy, nhưng sự thật là cô bạn chỉ đăng tải những video rất đơn giản theo xu hướng daily vlog, kể về những hoạt động hàng ngày của mình.

Dù chủ đề đơn giản như đi học, đi chơi, ăn uống với bạn bè, thử thách thức xuyên đêm, room tour, ngày cuối tuần, những video của cô bạn vẫn luôn có nét duyên rất riêng khiến khán giả không thể dừng việc theo dõi Jenny Huỳnh. Daily vlog của cô thường thu hút thấp nhất là 300 nghìn lượt xem (Cách chỉnh sửa video, Ngày cuối tuần) và cao nhất là 2,4 triệu lượt xem (10 tiếng trên máy bay làm gì (không ngủ)).

Có thể thấy rằng lượt xem của kênh Jenny Huỳnh khá ổn định, khoảng từ 800 lượt xem cho đến trên 1 triệu lượt xem. Có nhiều lý do khiến cư dân mạng thích thú Jenny Huỳnh, một trong số đó là sự đáng yêu, trẻ trung và hoạt ngôn của cô gái 15 tuổi. Trong các video, Jenny Huỳnh thu hút người xem với những câu nói cửa miệng và hành động quen thuộc như "Sến thế không biết", "Lại còn như vậy nữa" cùng động tác giơ ngón trỏ kèm theo nụ cười tươi rói.

Dù không nói ra nhưng hẳn người xem cũng có thể đoán được Jenny Huỳnh sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện về kinh tế. Cô bạn từng tâm sự rằng bố mẹ là doanh nhân và bản thân học trường Quốc tế Nam Sài Gòn từ nhỏ với mức học phí rơi vào khoảng 500-700 triệu/năm. Bên cạnh đó, Jenny Huỳnh còn được đi đến rất nhiều đất nước trên thế giới như Hong Kong, Singapore, Nhật Bản, Anh, Thái Lan...

Ở video đầu tiên, Jenny Huỳnh đã chia sẻ với khán giả chuyến đi đến Mỹ của mình, trong đó cô đã ghé qua cửa hàng Nike để mua một đôi giày mới, chuẩn bị cho chuyến đi. Vì vậy không quá khó hiểu khi những video của cô bạn gợi sự tò mò ở khán giả về cuộc sống của một rich kid tuổi 15.

Giải mã sức hút từ loạt vlog triệu view quá là sến của cô bạn Việt 15 tuổi học trường quốc tế, có nhà bên Mỹ - Ảnh 6.

Dù có cuộc sống sung túc, đầy đủ nhưng Jenny Huỳnh vẫn không khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm vì màu mè, khoe mẽ. Ngược lại, cô bạn ghi điểm với cách nói chuyện đáng yêu, nội dung video gần gũi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút.

Bên cạnh đó, Jenny cũng có một kênh Youtube khác có tên Jenny Slimey để cô bạn đăng tải những video liên quan đến slime - món đồ chơi có độ mềm dẻo, có thể tạo thành bất cứ hình dạng nào. Jenny Slimey có nội dung đơn giản là vậy nhưng lại sở hữu số subcriber "khủng" - 315 nghìn người. Điều này không quá khó hiểu khi kênh YouTube này được Jenny chăm chút vô cùng tỉ mỉ với tông màu bắt mắt và nội dung phong phú.

Với tốc độ tăng trưởng chóng mặt, nhiều cư dân mạng đã dự đoán Jenny sẽ nhanh chóng đạt được nút vàng của YouTube và sớm trở thành KOLs nổi tiếng trên mạng xã hội này.

Đọc thêm: Jun Phạm lần đầu 'khoe' nhà và cuộc sống độc thân nên thơ trong series vlog 'Nhà Có Một Người'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.