• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Kanye West để lộ pass điện thoại trong buổi gặp tổng thống Trump, cả thế giới được tràng cười vỡ bụng

Hài hước

Ngày 11 tháng 10, Kanye West - rapper nổi tiếng thị phi của làng âm nhạc US-UK đã may mắn được gặp và trò chuyện với tổng thống Donald Trump trong cuộc họp báo ở Nhà Trắng. Cứ tưởng Kanye West sẽ có lời hay ý đẹp nào đó nhưng ngược lại, anh ta khiến cộng đồng mạng có dịp ''hít hà drama'' với những cử chỉ ngờ nghệch đến mức buồn cười.

trump news kanye west oval office white house speech 1030265

Kanye West cho ông Trump xem mẫu máy bay mới mà anh ta vừa nghĩ ra.

Sự việc xảy ra khi cuộc họp báo sắp kết thúc và Kanye West chủ động tiếp cận ông Trump xin được hầu chuyện vì anh ta có một đề xuất mang tính "vĩ mô'' cần đề xuất với ngài tổng thống. West mở điện thoại để cho ông Trump xem về một mẫu thiết kế máy bay gọi là ''iPlane 1'' mà anh ta vừa nghĩ ra. Rapper này cho biết máy bay mới chạy bằng khí hydro và sẽ thay thế cho chuyên cơ Không Lực 1 đã lỗi thời của hãng Boeing.

https://www.facebook.com/TheIndependentOnline/videos/248827969149020/

Và tình tiết gây cười bắt đầu diễn ra từ đây khi các ''thánh soi'' phát hiện trong clip họp báo, Kanye West mở khóa điện thoại bằng mật khẩu ''000000''. Có vẻ West đang dùng chiếc điện thoại iPhone X hoặc XS gì đó vì rõ ràng nó có phần ''tai thỏ'' trên màn hình, đồng nghĩa với nó cũng có chức năng Face ID nhưng tay rapper này đã không dùng đến. Anh ta chủ động gõ phím chuỗi mật khẩu đơn giản chưa từng thấy để mở khóa điện thoại.

1

Góc quay cho thấy rõ ràng mật khẩu của Kanye West là ''000000''

Buồn cười hơn, West nghĩ có thể Apple sẽ chế tạo chiếc máy bay ''iPlane'' này cho tổng thống Mỹ và thiết kế mà anh ta gọi là "món quà dành cho ngài tổng thống" kia lại là ý tưởng của một họa sĩ tự do đăng trên mạng rồi West vô tình vớ bừa được.

2

Thiết kế mẫu ''iPlane'' mà Kanye West bảo là của mình thực ra là hình vẽ 3D được đăng trên mạng của một họa sĩ tên Shabtai Hirshberg.

Đối với cư dân mạng, đây không hẳn là một scandal đình đám "cộp mác" Kanye West như thường lệ mà là trò lố giúp họ có một phen cười "mửa mật". Hàng trăm bình luận mỉa mai West là một gã ''đụt'' thích thể hiện. Nhiều người xiên xỏ không biết tay rapper này có ''hút cần'' hay ''ăn nấm'' trước khi gặp tổng thống không mà lại ''high'' đến mức phát biểu linh tinh như vậy.

Một người dùng Facebook trên Fanpage của tờ Independent nói mỉa Kanye lẫn vợ là Kim Kardashian:

Tay này có bị sao không vậy? Có vẻ đầu óc hắn không được tỉnh táo thì phải? Tôi không rành về hắn ta lắm, chỉ biết hắn "hình như" là một ca sĩ và cưới cô nào đó làm chương trình truyền hình thực tế.

Một số người khác thì tự hỏi liệu Kanye có cần được điều trị bằng liệu pháp tâm lý hay không vì rõ ràng ngôn từ và cử chỉ của anh ta là không được bình thường.

new bitmap image

Mặc cho Kanye West thao thao bất tuyệt về tầm quan trọng của máy bay kiểu mới rồi lại lái sang chuyện bầu cử và vấn đề tu chính án số 13 của Hoa Kỳ, tổng thống Trump có vẻ không được hứng thú cho lắm với thái độ tưng tửng của anh chàng này.

Kanye West còn tâng bốc thêm về tổng thống Trump:

Nếu ông ấy không ngầu lòi thì mình cũng đâu có ngầu theo được.

181011134755 kanye trump split 101118 large 169 1

Ông Trump chỉ đáp lại với nét mặt khá lạnh nhạt:

Ừ nghe cũng ra gì phết đấy.

Hầu hết các ý kiến trên mạng xã hội đều chỉ trích Kanye có ''đầu óc đơn giản'' nhưng thích thể hiện. Anh ta chỉ đang lợi dụng buổi họp báo của tổng thống để thể hiện và ''tạo fame'' một cách trơ trẽn.

Theo: The Verge

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.