• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Kẻ buôn 'mai thúy' gửi nhầm bảng giá hàng cho cảnh sát

Tin tức

Một thanh niên 22 tuổi tên là Martynas Benosenko đã tự tra tay vào còng sau khi "lỡ tay" gửi bảng giá ma túy của mình cho cảnh sát. Được biết, tay này đã tới lễ hội Leeds nhằm tiêu thụ số thuốc đang có.

Trong khi đang gửi danh sách những mặt hàng mình định bán cũng như giá đi kèm cho các khách hàng, hắn đã gửi nhầm cho một sĩ quan. Kết quả là Benosenko bị bắt cùng số ma túy trị giá hơn 3000 bảng Anh: cocaine, MDMA và cần sa. Cảnh sát còn tìm thấy danh thiếp có tên "Flavour Town LS6".

Theo Leeds Live, vụ việc xảy ra vào tháng 8 năm 2018, Benosenko thu hút sự chú ý của cảnh sát tại lễ hội ở Bramham Park sau khi nhân viên an ninh nhìn thấy anh ta hút cần sa và có những hành động đáng ngờ. Khi các sĩ quan soát túi, họ đã tìm thấy cocaine (với độ tinh khiết 94%), cùng với 67 viên MDMA. Tổng giá trị của chỗ thuốc này là 3.630 bảng Anh.

Benosenko đã bị bỏ tù ba năm bốn tháng do những cáo buộc về tội tàng trữ ma túy loại A để cung cấp và sử dụng dùng cần sa.

Christopher Dunn, người bào chữa cho Benosenko đã nói rằng cậu ta đi bán thuốc ở lễ hội là do vừa mới mất việc và cần tiền để trang trải cuộc sống. Ông cho biết: "Cậu ta quyết định đi bán ma túy tại lễ hội Leeds trong khi đang phê thuốc. Cậu ấy nghĩ rằng đó sẽ là một ý tưởng tốt và không biết hậu quả gì sẽ đến.

Cậu ta xuất hiện ở lễ hội, dùng rất nhiều thuốc và trong cơn phê, gửi nhầm bảng giá cho cảnh sát. Đây là một người đàn ông mới mất việc và tin rằng anh ta có thể kiếm tiền tại lễ hội đông đúc."

Ban đầu tòa án có cũng chút thông cảm với Benosenko, nhưng một người trong bồi thẩm đoàn - Joanne Kidd đã nhấn mạnh rằng anh ta chọn nơi này là có chủ đích và đây là một tình tiết tăng nặng cho bản án của anh ta.

Kidd nói: "Khi cha mẹ cho phép con cái và bạn của chúng tham dự các lễ hội này thì họ đều có một nỗi lo lắng nhất định. Thế nhưng, anh lại định kiếm tiền một khoản tiền khổng lồ trên những con người dễ bị tổn thương này, như thể anh đang lợi dụng sự thiếu hiểu biết của chúng vậy. Không có lễ hội lớn nào diễn ra mà không có những người trẻ gục ngã hay thậm chí là tử vong cả. "

Tại lễ hội Leeds năm ngoái, một cô gái 17 tuổi đến Oldham, Greater Manchester đã chết do sử dụng ma túy quá liều. Trong hai năm qua, đã có 12 trường hợp tử vong tại các lễ hội âm nhạc ở Anh.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.