• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Kinh hãi người mẹ đâm con mình đến 70 lần mà vẫn nở nụ cười trước toà án

Cuộc sống

Taheerah Ahmad, 39 tuổi, bị cáo buộc rằng đã dùng một cái cuốc đập vào đầu con gái 11 tuổi của mình, đốt cháy căn nhà và bỏ trốn cùng với 2 người con gái còn lại.

dam con

Nụ cười lạnh gáy của người mẹ đã đâm con ruột của mình lâm vào nguy kịch.

Taheerah, người bị cáo buộc, thú nhận rằng ả cảm thấy bực bội với 3 người con gái mình vì “cách mà chúng đọc hay cách chúng nhìn tôi”. Ahmad đã không kiềm chế được mà bắt đầu nổi đoá lên, đánh đập 3 đứa con. Cô con gái lớn tuổi nhất (11 tuổi) đã chống trả lại, vì thế mà Ahmad đâm cô bé từ “50 đến 70 lần”.

giphy 3

Khi cảnh sát đến nơi, họ tìm thấy người con cả ở trong ngôi nhà đang cháy ngùn ngụt và Ahmad cùng cô con gái út đã mất tích.

dam con 1

Phía cảnh sát cho biết, ả cảm thấy tức giận vì cách mà bọn trẻ đọc truyện.

dam con 2

Chân dung bà mẹ vô nhân tính.

Báo cáo cũng nói rằng Ahmad còn dùng cuốc đập vào đầu con gái mình vài lần trước khi quyết định đốt nhà để “chắc chắn rằng nó (con gái 11 tuổi của ả) đã chết”.

Cô con gái lớn bị đâm 70 lần hiện đang trong tình trạng nguy kịch: hàng chục vết đâm trên cơ thể, ở chân, cổ, tay và chân có rất nhiều vết đâm xuyên thủng.

Vào thứ tư vừa qua (giờ địa phương), Ahmad đã bị bắt giữ khi cảnh sát nhận được 1 cuộc gọi từ 2 người phụ nữ thấy xe của Ahmad tại Tulsa. Được biết, 2 người phụ nữ này gọi cảnh sát khi thấy có trẻ em ngồi trong xe một mình.

dam con 4

Tin tức được đăng lên với nỗ lực tìm kiếm Ahmad và đứa con út mất tích.

dam con 3

Thật may mắn, đã có người phát hiện ra và cứu sống cô bé 8 tuổi ngây thơ này.

Sau khi điều tra, con gái 9 tuổi của Ahmad còn nói thêm rằng, mẹ của chúng đã nhốt 3 chị em trong phòng và cấm không cho ăn, uống suốt 1 tuần trước đó.

Ahmad bị buộc tội phóng hoả, bạo hành trẻ em và cố ý gây thương tích. Ả bị bỏ tù và không được hưởng chính sách khoan hồng.

https://www.youtube.com/watch?v=RmAHpkgmpuo

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.