• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái bị bạn đẩy xuống từ thác nước cao hơn 8 mét

Tin tức

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip về cô nữ sinh 16 tuổi Jordan Holgerson, bị bạn mình đẩy từ đỉnh thác Moulton xuống sông Lewis ở Yacolt, Washington, Mỹ. Trong đoạn clip, Jordan và bạn bè leo lên cầu với ý định nhảy xuống tắm. Nhưng khi đứng ở chỗ cầu nhảy, cô lại lưỡng lự và nói: "Không, tớ sẽ không nhảy đâu." Mặc cho lời từ chối của cô nàng, những người bạn còn lại vẫn tiếp tục kích động khiến Jordan phải nói "không" lần thứ hai.

Bất ngờ đã xảy đến khi Jordan bị một người bạn xô mạnh từ phía sau. Thời điểm sự việc xảy ra, những người còn lại trên cầu đã vô cùng hoảng sợ. Có người thốt lên: "Trời ơi, điều này thật kinh khủng."

Ngay sau khi bị ngã, một người đã bơi ra cứu và đưa cô tới Trung tâm Y tế PeaceHealth Southwest Washington ở Vancouver, Washington. Dù may mắn thoát chết nhưng cô gái tội nghiệp cho biết, mình đã phải chịu "những tổn thương cả về mặt thể chất lẫn tinh thần". Cụ thể, Jordan bị gãy năm cái xương sườn, thủng phổi, còn phần thực quản và khí quản bị thương nặng và người thì xuất hiện nhiều vết bầm tím.

4efa244800000578 6049545 jordan suffered five cracked ribs and internal injuries she also a 1 1533959822918

Cô gái rơi vào tình trạng nguy kịch khi nhập viện.

holgersons red and seriously bruised left thigh is pictured above after she slammed into the water from 60ft

Phần đùi của cô bị sưng rất nặng.

jordan holgerson 16 has returned home from hospital after she was pushed off bridge above moulton falls in washington tuesday

Nói chuyện với DailyMail, dì Jordan, bà Kristie Morgan cho biết "con bé đã về nhà từ tối qua nhưng sáng nay tôi vẫn còn nghe thấy tiếng khóc vì đau đớn của nó."

"Con bé bị khó thở và mỗi lần nó gặp hoảng loạn, thì ngay cả hít thở cũng không hề dễ dàng. Nó đang phải chịu đau khổ cả về mặt thể xác lẫn tinh thần."

her aunt tells dailymail com she has returned home from the hospital but is suffering psychically and emotionally jordan is pictured recovering with a childhood friend donovan at home

Cô chụp cùng bạn mình là Donovan.

Dù đau đớn là vậy, Kristie khẳng định rằng cháu gái mình là một người có "tấm lòng cao thượng" và cô gái trẻ quyết định sẽ không tố cáo thủ phạm đã đẩy mình. Bà nói: "Jordan là cô bé ngọt ngào nhất trên thế giới. Dù ai đó làm gì với con bé, nó vẫn luôn muốn giữ hình ảnh tốt nhất về họ ở trong tim. Nó cũng không muốn trả thù bạn mình. Nhưng theo tôi, bạn của nó cần phải có một bài học."

"Cháu tôi có thể đã phải chết và sẽ không có gì bất ngờ nếu như cô bạn kia gặp rắc rối về hành động của mình. Đáng ra bây giờ cô ta đã phải ngồi tù rồi. "

Trong thời gian nằm viện, mẹ cô luôn túc trực ở bên để chăm sóc. Nói chuyện với tờ Thoroughbred Daily News, bà cho biết: "May mà con gái tôi không bị liệt hay chết."

4ef52be100000578 6045965 jordan speaking from her hospital bed revealed tuesday was her f a 9 1533883446906

Hình ảnh của Jordan trước khi xảy ra vụ việc.

jordan spoke out from hospital on thursday saying she could have easily died after being pushed off a 60 foot ledge

Jordan khi được chụp ảnh từ trong bệnh viện.

Cô của Jordan chia sẻ như sau khi thấy cháu mình ở bệnh viện: "Thật khó để nhìn thấy cháu phải chịu như vậy. Tôi khóc mỗi khi gặp Jordan. Nhìn thấy con bé như vậy, tôi vô cùng đau đớn và ước rằng mình có thể chịu đựng nỗi đau này thay cho cháu."

Mẹ của Jordan đã vô cùng tức giận khi nghĩ đến kẻ đã khiến con bà phải rơi vào hoàn cảnh như vậy. Bà cho biết: "Tôi rất thất vọng về cô ta. Là một người trưởng thành, tôi tin chắc rằng cô ta hiểu rõ về hành động của mình."

untitled 1

Một số hình ảnh cắt ra từ clip.

2

Jordan chia sẻ, người bạn kia đã xin lỗi cô, nhưng điều đó là chưa đủ. Cô nói "Tôi có thể đã không còn nằm đây. Mọi thứ đã có thể tồi tệ hơn nhiều." Chị gái Jordan, Kaytlin, kể cô đã nói chuyện với cô bạn vô tâm kia trên mạng xã hội, rằng một người bạn thật sự sẽ không làm điều đó. Kaytilin chia sẻ: "Tôi phát ớn. Một người bạn thực sự sẽ không bao giờ đẩy bạn mình từ trên cao như thế."

“Cô ta cũng nói rằng bản thân rất hối hận vì đã làm điều đó và cổ cũng sẽ không làm vậy nếu biết hậu quả của hành động nông cạn này. Cô ta cũng biết đó là một việc làm rất nguy hiểm."

"Tôi nghĩ rằng, một người như thế nên bị trả giá vì hành động của mình. Nếu như họ làm sai và không bị trừng phạt gì thì họ sẽ không rút ra được bài học và coi đây là chuyện thường tình."

Ashley Mahree, người đăng đoạn clip này lên YouTube, cũng tin rằng cô bạn trên đáng phải nhận án tù. Trong phần mô tả đoạn clip, cô đã viết "Việc làm này có thể bị cấu thành hành vi phạm tội... Mạng sống của một người có thể bị tước đi một cách dễ dàng.

"Thực tâm thì tôi nghĩ, cô gái này cần phải chịu trách nhiệm cho việc làm của mình."

Cảnh sát trưởng hạt Clark, Ben Peeler, khẳng định rằng việc nhảy từ cầu xuống là bất hợp pháp và văn phòng cảnh sát trưởng hiện đang điều tra vụ việc.

4ef531ef00000578 6041517 image a 1 1533823263468

Địa điểm nơi xảy ra vụ việc.

Kristie đã thiết lập một quỹ GoFundMe để quyên tiền cho cháu mình được điều trị.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.