• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Logan Paul lại bị chỉ trích vì tuyên bố 'sẽ làm gay trong một tháng'

Cầu vồng

Mới đây, YouTuber tai tiếng Logan Paul đã tham gia một tập của podcast "Impaulsive" cùng với nhân vật nổi tiếng trên Twitter -Brother Nature và trong đó, cả hai đã chia sẻ về những cam kết đầu năm mới của mình. Ngoài ra, Brother Nature cũng tiết lộ một số tài lẻ và bí mật thầm kín của bản thân.

Ban đầu, đoạn video diễn ra khá bình thường khi dẫn chương trình và khách mời nói về những dự định của mình. Paul càu nhàu: "Vậy cam kết năm mới của chúng ta là... ăn chay rồi cai rượu hả?" Sau đó, dẫn chương trình Mike "Hey Big Mike" Majlak tiếp lời "Chỉ một tháng thôi mà".

Paul nói tiếp "Vậy tháng Một sẽ là người ăn chay không uống rượu. Thế còn tháng Hai là..."

"Tháng Hai chết chóc chứ" Majlak cho biết. "Chúng ta sẽ làm điều hoàn toàn ngược lại. Ngày một, ta sẽ ăn bít tết, làm một chai vodka to và làm những điều không được phép."

screen shot 2018 11 27 at 5 48 30 pm 0

Logan Paul và Mike "Hey Big Mike" Majlak

Khi đến phần tháng Ba, Brother Nature hỏi "Thế khi nào hai người lại ăn chay và cai rượu ?". Lúc này, Paul đã đưa ra một phát ngôn đầy tranh cãi: "Làm gì nhỉ, chỉ gặp đàn ông vào tháng Ba ổn không? Chúng tôi sẽ biến thành gay chỉ trong một tháng."

Sau khi video được đăng lên YouTube, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Logan Paul. Đối với họ, trở thành gay không phải là một lựa chọn hay là một trào lưu trong cuộc sống mà là được sống thật với chính bản thân mình. Việc Logan nói rằng sẽ thành gay trong một tháng rồi cười cợt là chuyện không thể chấp nhận được và nó đã xúc phạm tới cộng đồng LGBT - những người đang phải đấu tranh mỗi ngày để có được quyền lợi chính đáng.

logan paul 4

Logan Paul nói anh ta sẽ thành gay trong một tháng như một phần của cam kết đầu năm hả... mấy cô, thế quái nào anh ta vẫn kiếm cơm được nhỉ?

logan paul 2

Logan Paul biến thành gay trong một tháng cho cam kết đầu năm ấy hả?

logan paul 3

Tôi không thể tin được là Logan Paul nói anh ta sẽ thành "gay trong một tháng" như kiểu đó là trào lưu ấy. Tôi thấy thật kinh tởm.

logan paul 5

PewDiePie: Tôi sẽ ủng hộ cho Logan Paul, tôi nghĩ là cậu ấy đã tốt hơn rồi.

*Logan ngay ngày hôm sau*

Logan Paul: Tôi sẽ giả vờ làm gay trong một tháng.

PewDiePie: *chú lại đùa anh*

logan paul

Logan Paul: Tôi sẽ làm gay!

Mấy chàng gay khác:

logan paul 7

Gửi Logan Paul, thay vì biến thành gay, sao chú không biến đi?

Đây không phải lần đầu tiên Logan Paul gây tranh cãi bởi những hành động của mình. Năm ngoái, anh đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ khi vào khu rừng tự sát ở Nhật Bản và coi xác chết của một người tự tử ở đây như trò đùa. Dù đã gỡ xuống nhanh chóng nhưng anh chàng vẫn bị lên án vì thiếu tôn trọng với người đã khuất và phải đăng đàn xin lỗi ngay lập tức.

photo 1 1515252148833

Theo: Mashable
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.