• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Meghan Markle chia sẻ về những áp lực phải đối mặt khi xuất hiện trước công chúng

Tin tức

Như đã biết, Meghan Markle - nữ Công tước xứ Sussex vừa mang thai và sinh con đầu lòng của Hoàng tử Harry, đây là một quãng thời gian khó khăn đã bào mòn cả thể chất lẫn tinh thần của cô. Lần đầu tiên sau khi sinh con, Meghan Markle đã công khai nói về những khó khăn mình gặp phải khi trở thành cô dâu hoàng gia.

Khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Tom Bradby thuộc đài ITV về chuyến thăm chính thức cùng Hoàng tử Harry đến Nam Phi, Meghan thừa nhận đã cảm thấy bản thân rất dễ bị tổn thương khi phải liên tục đối mặt với những thông tin tiêu cực, bao gồm cả những lời chỉ trích vì cô đã làm lễ rửa tội riêng.

Nguồn: ITV

Trong đoạn clip của ITV, Meghan Markle đã công khai bày tỏ nỗi lòng với Tom Bradby (cũng là một trong những phóng viên đã theo chân cặp đôi hoàng gia trong chuyến công du Nam Phi):

Bất cứ người phụ nữ nào đều dễ dàng bị tổn thương khi đang mang thai. Bạn thực sự rất yếu đuối vào lúc đó, mọi thứ trở nên đầy thách thức khi bạn có một đứa con sơ sinh. Bạn biết đấy nó thực sự quá sức chịu đựng.

Cảm ơn anh đã hỏi, không có nhiều người hỏi thăm tôi như vậy. Đó thực sự là những gì tôi đã phải trải qua phía sau ống kính.

Mặc dù luôn tỏ ra vui vẻ trước công chúng, Meghan cho biết cô luôn căng thẳng và cảm thấy dễ tổn thương.

Trong thời gian công du Nam Phi, Hoàng tử Harry cũng công bố một thông điệp trên trang web chính thức của Công tước Sussex để nói về những điều sai trái của truyền thông Anh Quốc, đồng thời cũng cho biết rằng Meghan Markle đã đâm đơn kiện tờ DailyMail vì đã tung tin đồn thất thiệt về lá thư mà cô đã viết cho người cha ruột. Sau đó DailyMail đã phủ nhận tất cả những hành vi sai trái của mình.

Meghan diễn thuyết trong chuyến công du tại Nam Phi.

Trong tuyên bố trên trang sussexofficial.uk, Harry đã cảnh cáo những tờ báo lá cải vì những phát ngôn thiếu tôn trọng đối với vợ của mình, anh nói thêm:

Sẽ có hậu quả cho việc tuyên truyền độc hại và sai trái này, chúng tôi vẫn đang cố tỏ ra dũng cảm nhưng tôi bắt đầu không thể mô tả được nỗi đau mà nó mang lại.

Đây là lần thứ hai Harry lên tiếng vì vợ mình và là lần đầu tiên anh ta buộc tội các tờ báo về những dòng tin đi quá giới hạn, bao gồm cả hành vi quấy rối gia đình Meghan cùng một số nội dung công kích chủng tộc lẫn xuất thân của cô ấy.

Vợ chồng Hoàng tử Harry gặp mặt người vợ goá bụa của cố tổng thống Nam Phi Nelson Mandela.

Cũng trong chuyến đi đến Nam Phi, Harry nói với Bradby rằng nỗi đau buồn của anh dành cho mẹ mình - Công nương Diana, vẫn luôn là một "vết thương không thể lành". Thêm vào đó, sự soi mói của báo chí đã nhắc nhớ đến những gì tồi tệ nhất trong cái chết của Diana, hoàn toàn tương phản với những gì tốt đẹp nhất mà bà ấy đã làm trong cuộc đời ngắn ngủi.

Theo: BUZZFEED
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.