• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Meghan ngăn Harry về thăm cha là Thái tử Charles đang nhiễm Covid-19

Tin tức

Báo Mail Online chia sẻ một nguồn tin cho rằng Meghan là người chiếm ưu thế khi đưa ra các quyết định trong gia đình. Mới đây, Nữ công tước Sussex đã có "lệnh" cấm Hoàng tử Harry đi đến bất cứ đâu, bao gồm cả việc trở về Anh thăm cha là Thái tử Charles đang dương tính với Covid-19. Lý do là cô muốn duy trì sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bao gồm em bé Archie sắp tròn 1 tuổi.

Harry không thể về thăm cha trong khi ông bị nhiễm Covid-19.

Harry và Meghan đã liên lạc và hỏi thăm sức khỏe Thái tử Charles, tuy nhiên khả năng Harry có thể đích thân trở về gặp cha là rất khó xảy ra. Họ cho biết rằng cả hai vợ chồng đều khó xử và muốn giúp đỡ nhiều hơn, tuy nhiên Meghan cũng cho rằng trong tình trạng dịch bệnh lây lan phức tạp như hiện nay thì di chuyển là điều không khôn ngoan.

Lần cuối Harry gặp cha mình là vào đầu tháng này, khi họ xuất hiện công khai ở sự kiện kỷ niệm hàng năm của Khối thịnh vượng chung Anh tại Tu viện Westminster, London, ngày 9 tháng 3. Meghan và Harry hiện đang tránh dịch tại biệt thự bên bờ sông của họ trên đảo Vancouver với con trai Archie. Hai vợ chồng đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa gắt gao trong đại dịch bằng cách bắt các nhân viên phải tuân thủ một quy trình vệ sinh nghiêm ngặt và đeo găng tay cao su.

Về phần Thái tử Charles, hôm 25 tháng 3, đại diện của Hoàng gia Anh đã tuyên bố ông dương tính với Covid-19 và đang tự cách ly tại tòa nhà Balmoral, Scotland cùng vợ. Công nương Camilla hiện vẫn khoẻ mạnh và cho kết quả âm tính với virus.

Hiện tại, Thái tử Charles chỉ có các triệu chứng bệnh nhẹ không đáng ngại, thậm chí ông vẫn có thể ngồi làm việc một cách bình thường. Thái tử được cho là đã bị lây nhiễm nCoV do tiếp xúc với Hoàng tử Albert của Monaco - người vừa được công bố dương tính với virus cách đây 1 tuần.

Thái tử Charles nghi ngờ lây nhiễm từ Hoàng tử Albert.

Nguồn tin của Mail Online, một người bạn của Meghan đã nói thêm:

Meghan nói với nhóm bạn thân thiết của mình rằng Harry đã liên lạc với Hoàng tử William và Nữ hoàng và họ tìm ra tiếng nói chung. Cô ấy cũng cho rằng cuộc khủng hoảng do Covid-19 tạo ra thực sự đã khiến tất cả họ có dịp xích lại gần nhau hơn, đặc biệt là Harry và anh trai William.

Meghan khuyến khích nhận nuôi chó cơ nhỡ trong thời gian tránh dịch.

Đối mặt với dịch bệnh, Meghan dường như cũng có kế hoạch cho riêng mình, mặc dù phải ẩn náu trong biệt thự ở Vancouver, cô vẫn thường xuyên online và tương tác với người hâm mộ qua các kênh mạng xã hội.

Vợ chồng Công tước Sussex sử dụng Instagram để tuyên truyền các quy định về giữ an toàn 2m theo đề xuất của Tổ chức Y tế thế giới như rửa tay thường xuyên và tránh chạm vào mắt mũi miệng.

Ngoài ra, Meghan cũng nhận thêm 1 chú chó Labrador màu đen trong thời gian tránh dịch ở Vancouver, cô cho rằng đây là hành động cần thiết giúp giảm tải cho các trại chó cơ nhỡ và bác sĩ thú y.

Theo: Mail Online
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.