• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Meghan 'thất vọng' vì không thể 'nương tựa' chị dâu Kate Middleton khi Harry - William đối đầu

Tin tức

Theo cây bút Omid Scobie - biên tập viên chuyên mục hoàng gia của Harper's Bazaar, Meghan Markle đã cảm thấy "thất vọng" khi Kate Middleton đã không thể là "một bờ vai để nương tựa" trong khi mối quan hệ rạn nứt giữa hai anh em Harry và William khiến cho hai nàng dâu không thể gắn kết với nhau.

Kate và Meghan trên khán đài trong ngày thứ 12 của Giải vô địch quần vợt Wimbledon vào tháng 7 năm 2019.

Mặc dù cả hai đều yêu thích thời trang và quần vợt - thậm chí đã xuất hiện cùng nhau tại giải Wimbledon nhưng điều đó không dẫn đến một tình bạn lâu dài. Giữa họ không bao giờ xảy ra chiến tranh lẫn tình bạn, họ chỉ là hai người phụ nữ có quan hệ kiểu xã giao mà thôi - theo lời Omid Scobie.

Hoàng tử Harry, Hoàng tử William, Nữ công tước xứ Sussex và Nữ công tước xứ Cambridge rời Ngày hội Khối thịnh vượng chung hàng năm tại Tu viện Westminster ở London vào tháng 3 năm 2020.

Omid Scobie cũng là đồng tác giả của quyển sách về cuộc đời của Meghan Markle và Harry tên là Finding Freedom, anh nói:

Họ có cơ hội để kết nối với nhau trong những chuyến đi đến giải Wimbledon, tuy nhiên sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ phía của Kate là chưa đủ để hình thành mối quan hệ với Meghan. Và vì thế chúng ta không thể thấy được một tình bạn nảy sinh giữa hai nàng dâu, hết lần này đến lần khác.

Điều đó khiến Meghan thất vọng vì vào lúc đó cô ấy đã trông chờ (và sẽ trân trọng) một sự hỗ trợ từ phía Kate.

Mọi người sẽ đặt câu hỏi vì sao Kate không ở đó khi Meghan cần, đơn giản là vì đó không phải ưu tiên của Nữ công tước Cambridge. Chúng ta có thể thấy rằng cô ấy là một người mẹ, người vợ, và là một thành viên hoàng gia tận tụy. Không có nhiều người đủ tư cách để chất vấn về đóng góp của Kate cho hoàng gia, cô ấy thực sự rất bận rộn.

Ngoài ra, Scobie cũng nhấn mạnh mối quan hệ rạn nứt giữa William và Harry đã ngăn cản hai nàng dâu làm bạn với nhau, họ luôn cư xử một cách khách sáo và lịch sự mỗi khi gặp mặt, và chưa bao giờ vượt qua ranh giới đó.

Quyển sách về cuộc đời của Meghan và Harry Finding Freedom đã bán được 31.000 bản trên khắp Vương quốc Anh năm ngày sau khi phát hành vào ngày 11 tháng 8:

Omid Scobie cũng cho biết hai nữ công tước có thể xuất hiện bên cạnh nhau và tươi cười tại những sự kiện trước mặt công chúng, ví dụ như tại Ngày hội Polo từ thiện King Power của Hoàng gia được tổ chức gần đây, khi hai bà mẹ cùng xuất hiện ở một nơi và chụp ảnh với nhau, họ thậm chí không nói với nhau một lời nào.

Thế nhưng những người bạn của vợ chồng Công tước Cambridge đã bác bỏ những tuyên bố trong Finding Freedom. Họ cho rằng: "Mọi người đã thấy Kate và Meghan trò chuyện. George đã đến gần Archie và nhẹ nhàng xoa đầu cậu. Louis tò mò xung quanh và làm cho Meghan cười - điều đó thực sự mang lại năng lượng tích cực và hạnh phúc."

Đọc thêm: Hoàng tử William và Kate từng cảnh báo em trai về 'hiểm họa tiềm ẩn' trước khi Harry cưới Meghan

Theo: Finding Freedom - Omid Scobie
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.