• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Meghan từng tuyên bố sẽ 'rời bỏ nước Mỹ' nếu ông Trump thắng cử, thế nhưng cô đang làm điều ngược lại

Tin tức

Meghan Markle, 35 tuổi (tại thời điểm mới quen Hoàng tử Harry vào năm 2016) - nữ chính trong bộ phim truyền hình chủ đề luật pháp Suits đã từng lên tiếng phản đối mạnh mẽ ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump khi xuất hiện trên chương trình Nightly Show với Larry Wilmore.

Nữ diễn viên từng nói rằng ông Trump là một kẻ "có tư tưởng lệch lạc và gây chia rẽ", đồng thời tuyên bố rằng cô sẽ "rời khỏi nước Mỹ nếu Donald Trump thắng cử". Tuy nhiên, những gì đang diễn ra cho thấy nữ diễn viên đang phải làm điều ngược lại là quay về Mỹ sinh sống vì không còn lựa chọn nào khác.

Vào thời điểm đó, Meghan đã bị chỉ trích nghiêm trọng vì một thành viên hoàng gia vốn không tham gia chính trị và phải có quan điểm vô tư. Trong khi đó Meghan - với tư cách là người yêu có tiềm năng trở thành vợ tương lai của Hoàng tử Harry lại phát ngôn khinh suất về vấn đề chính trị.

Meghan từng mạnh miệng chỉ trích ông Trump trên sóng truyền hình.
Nữ diễn viên quả quyết rằng cô sẽ rời khỏi Hoa Kỳ nếu ông Trump đắc cử tổng thống.
Nữ chính loạt phim Suits từng mang tỷ phú Donald Trump ra làm trò cười cợt trên chương trình Nightly Show.
Những lời nói của Meghan về ông Trump hiện tại đang quay về ám ảnh cô, khi cả gia đình nữ diễn viên quay về Mỹ để sinh sống.

Có vẻ như một tình huống "người tính không bằng trời tính" đang xảy ra ở đây, khi Meghan cùng Harry và con trai Archie chưa đầy một tuổi phải đến Mỹ để sinh sống vĩnh viễn (nhằm tránh phải đóng thuế cho cả Anh và Canada khi sinh sống bán thời gian ở hai quốc gia này).

Trong bối cảnh này, Meghan và Harry phải đối mặt với nhiều rủi ro về an ninh khi vĩnh trú tại Mỹ, cặp đôi phải quân bình được chi phí bảo an lên đến hàng chục triệu USD mỗi năm trong khi phải tự tìm những công việc mới và không thể sử dụng "thương hiệu hoàng gia" vì mục đích thương mại như trước.

Meghan Markle từng công khai ủng hộ bà Hillary Clinton nhưng cuối cùng tỷ phú Donald Trump vẫn chiến thắng một cách ngoạn mục.

Vào thời điểm có phát ngôn bài xích ông Trump, nữ chính loạt phim Suits cho biết cô ủng hộ bà Hillary Clinton - nữ chính trị gia thuộc Đảng Dân chủ và là đối thủ lớn nhất của ông Trump trên con đường đến với vị trí chủ nhân Nhà Trắng.

Vào thời điểm đó, hầu hết mọi người đều tin rằng bà Hillary sẽ chiến thắng, không ai tin vào khả năng lật ngược thế cờ của ông Trump cho đến khi điều đó trở thành sự thật.

Đọc thêm: Harry và Meghan bị chỉ trích gay gắt vì chưa trả tiền sửa nhà ở Anh đã đi mua dinh thự xa hoa ở Mỹ

Theo: Tổng Hợp

Bạn đang xem bài mới nhất trong serie

Full series

megxit

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.