• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Miss Universe trả lời báo chí, tuyên bố chọn Hoàng Thùy là người chiến thắng cuộc thi này

Tin tức

Hôm qua 9/12, chiến thắng đã gọi tên Zozibini Tunzi, cô gái Nam Phi trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) năm nay. Chủ nhân chiếc vương miện Power of Unity nắm trong tay bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ Công chúng của đại học Công nghệ Cape Peninsula. Cô gái cá tính này hiện làm việc trong ngành truyền thông và học thạc sĩ ngành PR - Quan hệ công chúng.

Kết quả hình ảnh cho zozibini

Ngay lập tức, công chúng đã dồn sự chú ý cho người đẹp Nam Phi. Tất cả mọi thông tin, hình ảnh về cô đều được tìm kiếm và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội lẫn báo chí.

Cư dân mạng Việt Nam cũng đã ''đào bới'' được một đoạn video phỏng vấn Tân Hoa hậu trước đêm chung kết nói về Hoàng Thuỳ. Khi được hỏi: "Nếu phải chọn một người chiến thắng tại Miss Universe, bạn sẽ chọn ai?", Zozibini Tunzi đã trả lời:

Bạn biết đấy, tôi sẽ chọn Miss Việt Nam. Tôi nghĩ cô ấy là người tốt bụng nhất mà phải rất lâu rồi tôi mới được gặp. Cô ấy rất nhiệt tình giúp đỡ những người khác và luôn dịu dàng, tốt bụng. Tôi nghĩ thế giới cần nhiều sự yêu thương và tử tế như thế.

Nhiều người đã vô cùng bất ngờ và không khỏi cảm thấy tự hào khi đại diện Việt Nam được đánh giá cao từ Tân Hoa hậu. Chính cách cư xử hoà nhã, tấm lòng nhân ái và tử tế của Hoàng Thuỳ đã chinh phục được những người xung quanh. Tuy không đạt thứ hạng cao như kỳ vọng nhưng cô đã nhận được những tình yêu thương từ bạn bè xung quanh. Hoa hậu Anh cũng đã gửi tặng đại diện Việt Nam một bộ váy cho chính tay cô thiết kế.

Tân hoa hậu Hoàn vũ chọn Hoàng Thùy đăng quang Miss Universe 2019

Được biết, trước khi lên đường tham dự cuộc thi, Hoàng Thuỳ đã cất công chuẩn bị 20 chiếc trống nhỏ bằng gỗ để tặng các em nhỏ trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe, những chiếc ống hút tre để nêu cao tinh thần bảo vệ môi trường và cà phê cùng phin Việt Nam như chính bộ trang phục dân tộc mà cô trình diễn để tặng những thí sinh khác.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.