• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Mở tiệc giữa mùa dịch, cặp đôi còn liều lĩnh 'bật' cả cảnh sát

Tin tức

Trong thời gian lệnh phong tỏa được áp dụng, một người đàn ông đã tổ chức tiệc ngay tại nhà. Khi được cảnh sát hỏi, anh ta nói rằng có thể "làm bất kỳ điều gì mình muốn".

Jamie Sparrow đã phải trình diện tại tòa án sau khi mời một số người bạn đến thưởng thức thịt nướng và uống rượu tại nhà của anh ta ở Kearsley, Bolton.

Ngay sau khi nhận được báo cáo từ một người hàng xóm, cảnh sát đã gọi đến cho Jamie. Mọi việc chưa dừng lại ở đó khi bạn gái của anh ta, Helen Bent đã buông lời xúc phạm người phụ nữ gọi điện và hàng xóm xung quanh.

Bent, 32 và Sparrow, 28 tuổi, đã bị bắt giam trước khi xuất hiện tại Tòa án của Manchester Magistrates vào ngày 16/4.

Cảnh sát kể rằng họ đã gọi đồ ăn từ một khách sạn liền kề. Mặc dù đã nhận được lời nhắc nhở, bữa tiệc vẫn tiếp diễn đến tối muộn. Khi các sĩ quan quay lại vào lúc 11h tối, họ thấy sự hiện diện của 6 người - bao gồm cả 1 đứa trẻ trong căn nhà.

Bent đã phớt lờ lệnh từ các sĩ quan, thậm chí cô ta còn bật âm lượng loa to hơn bình thường. Còn Sparrow làm việc như một nhân viên chăm sóc trẻ em tại nhà. Sau đó anh ta bắt đầu cư xử theo cách "hung hăng và chống đối" với các sĩ quan, những người buộc phải khống chế Sparrow.

Bà Keegan nói thêm: "Anh ta nói với cảnh sát rằng sẽ làm bất cứ điều gì mình muốn, khi anh ta muốn. Sparrow nói rằng mình được phép tổ chức một bữa tiệc tại nhà."

Joseph Foxler, đại diện cho cặp đôi này tại tòa án, cho biết Sparrow đã uống hai ly rượu rum, nhưng không phải là một kẻ nghiện rượu. Bent cũng uống tám lon Carling vào hôm đó, nhưng cô ta được cho là không hề say.

Cặp đôi này sau đó đã nhận tội về việc vi phạm trật tự và yêu cầu cách ly xã hội.

Thẩm phán quận John McGarva khiển trách Sparrow và Bent vì "phớt lờ" các biện pháp giãn cách xã hội.

Ông nói thêm:

"Tất cả mọi người đã được tư vấn rõ ràng để ở nhà, bảo vệ các nhân viên y tế và cứu chính mạng sống của mình. Những quy tắc này đều có mục đích tốt. Tôi thấy cách cư xử của họ quá thiếu kiểm soát và chủ quan. Cả hai đã đã khiến cuộc sống của người khác gặp nguy hiểm khi bỏ qua chỉ dẫn từ chính phủ và lãng phí thời gian của cảnh sát."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.