• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Mugxit': Quà lưu niệm in hình Harry và Meghan được 'sale off' đến 50% nhưng không ai thèm mua

Tin tức

Ở khu vực lân cận pháo đài Windsor, nhiều shop quà lưu niệm đã giảm giá mạnh các sản phẩm như ly, tách, các loại hộp đựng, đĩa trang trí... in hình Harry và Meghan, một sốt mặt hàng giảm giá thê thảm lên đến 50%. Được biết sau khi Harry và Meghan rời khỏi vị trí chủ chốt của Hoàng gia Anh, dân chúng và khách du lịch không muốn mua quà in hình họ nữa.

 The couple want to step back from frontline duties and live off the 'Sussex Royal' brand

Giá trị các thương hiệu liên quan đến Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex sẽ tiếp tục giảm mạnh trong thời gian tới, những nhà phân phối hoặc chủ cửa hàng buộc phải giảm giá để bán tống bán tháo các sản phẩm liên quan trước khi chúng hoàn toàn toàn biến thành...của nợ không ai thèm ngó. Đây là hậu quả sớm nhất và dễ thấy nhất của "khủng hoảng Megxit".

 Mugs in shops near Windsor Castle have been slashed in price

Trên trang bán hàng online John Lewis, các loại khăn trải bàn ăn, bàn trà và cốc kỷ niệm ngày sinh em bé Archie đã giảm xuống từ 10 Bảng còn 3 Bảng. Một cuốn sổ tay trị giá 10,99 Bảng để kỷ niệm đám cưới của hai vợ chồng tháng năm 2018 hiện chỉ còn 3,30 Bảng (1 Bảng tương đương 30.200 VNĐ)

Tại quán cà phê Sandringham, những postcard lưu niệm in hình Harry và Meghan đã bị dọn sạch, họ thay vào đó hình ảnh của những thành viên hoàng gia khác.

 An insider said: 'If these price cuts are anything to go by then perhaps the Sussexes have misjudged how popular items with their names on will be'

Các chủ doanh nghiệp đều có ý kiến cho rằng:

Cặp đôi đó (Harry và Meghan) không lường trước các tác động đến những thương hiệu phổ biến gắn liền với tên tuổi họ.

Có một sự thật mà Harry và Meghan phải chấp nhận là nếu họ không còn là thành viên chủ chốt của hoàng gia, mọi người sẽ không quan tâm đến họ nữa, người dân không mua những sản phẩm in hình các nhân vật tai tiếng để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Royal memorabilia featuring Britain's Prince Harry, Duke of Sussex, and Meghan, Duchess of Sussex

Dự kiến, hiện tượng giảm giá sản phẩm và tiến tới là "đào thải thương hiệu Công tước xứ Sussex" sẽ như hiệu ứng domino, lan ra toàn nước Anh và các nước thuộc Khối thịnh vượng chung Anh. Người dân Vương quốc Anh yêu quý hoàng gia, hay ít nhất là họ kính trọng Nữ hoàng Elizabeth, họ sẽ không ủng hộ bất kỳ ai có ảnh hưởng tiêu cực tới hoàng tộc - theo cách mà Harry và Meghan đã trở thành.

Image result for mugxit

Giới truyền thông Anh gọi sự đào thải thương hiệu này là "Mugxit" - hậu quả của khủng hoảng Megxit" (mug là từ gọi các loại sản phẩm ca, ly uống nước có quai, ảnh thẻ, là những thứ thường được dùng làm quà lưu niệm, ở đây chỉ chung các sản phẩm lưu niệm tương tự đang bị đào thải).

Theo: Tổng Hợp The Sun, Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.