• Về đầu trang
Giang Bồng Bềnh
Giang Bồng Bềnh

MV mới vừa ra mắt, Jack đăng tâm thư khẳng định chỉ là bản demo

Tin tức

Tối 23/12, ca khúc tiếp theo của cặp đôi Jack & K-ICM chính thức phát hành mang tên Hoa Vô Sắc. Bài hát ra mắt trong thời điểm hết sức căng thẳng khi nghi vấn về việc Jack không được đối xử công bằng đang dần tăng cao.

MV Hoa Vô Sắc

Cụ thể, các fan chỉ ra Jack đã xoá số điện thoại book show của K-ICM. Trailer MV Hoa vô sắc mới anh cũng không share, huỷ luôn show diễn ở Hưng Yên ngày 21/12. Một nguồn tin mật cho biết, chính K-ICM nói Jack chỉ là một nhân viên bình thường của công ty chứ không phải là người đồng hành cùng mình trên con đường nổi tiếng.

Bên cạnh đó, cả hai cũng không dùng kênh Youtube chung mà lại đăng tải trailer MV lên kênh K-ICM. Trong phần credit, tên K-ICM cũng xuất hiện trước Jack. Đặc biệt, MV Hoa vô sắc dù chưa thu âm bản chính thức nhưng đã được thông báo ngày phát hành với truyền thông để gây sức ép với Jack.

K-ICM khóc khi biểu diễn một mình trên sân khấu

Trước những nghi vấn đó, dù K-ICM lên tiếng trấn an rằng Jack chỉ bị ốm và sẽ quay trở lại sớm nhất, nhưng nhiều người tin rằng 2 anh chàng này sắp "đường ai nấy đi".

Đến cho khi MV Hoa Vô Sắc chính thức được ra mắt thì Jack cũng đã có những phát biểu trên trang cá nhân.

Nguyên văn lời chia sẻ của Jack:

"Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên ... HOA VÔ SẮC Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát , Jack chưa thu âm và bè củng như chưa hoàn thiện lyrics ... Lo cho Jack lắm đúng không ? Yên tâm , không khóc nhé , mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ , Đóm ơi ! mình xin lỗi vì im lặng , họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt , Jack hứa sẽ lấy lại tất cã cho các bạn ! Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này , trả công bằng cho gia đình và fan Tôi."

Chia sẻ của Jack trên trang cá nhân

Qua đây, Jack đã khẳng định phần lyrics, thu âm và phần bè của Hoa Vô Sắc vẫn chưa được hoàn thiện, tất cả mới chỉ dừng lại ở bản demo. Anh cũng khuyên các fan hãy bình tĩnh, mọi điều sẽ sáng tỏ khi Jack khỏi ốm.

Cặp đôi Jack & K-ICM đã công phá thị trường nhạc Việt trong suốt thời gian qua với những bản hit đình đám như "Bạc Phận", "Sóng Gió",...Nhưng hiện tại tương lai của cả hai đang rất mong manh sau hàng loạt lùm xùm vừa qua. Cùng chờ đợi vào câu trả lời từ chính thức từ hai bên để có thể nhìn nhận sự việc một cách khách quan hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.