• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

NEU Confession gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng sau nhiều ngày đóng page

Tin tức

Vào sáng ngày 6 tháng Tư, trang thú tội NEU Confession với hơn 3 triệu người theo dõi đột nhiên biến mất. Điều này đã làm không ít người phải bất ngờ vì rất hiếm khi, một fanpage có số lượng người theo dõi lớn lại có thể "bay màu trong âm thầm như thế"

Theo nhiều người đồn đoán, việc NEU Confession biến mất là hậu quả các việc tác giả bài viết trên trang thường xuyên ăn cắp chất xám của người khác hoặc bị loạt người đến từ fanpage nổi tiếng nào đó đồng loạt report, khiến cho admin trang không có lựa chọn nào ngoài đóng page. Trước những tin đồn này, NEU Confession lại không có bất cứ động thái gì.

Ấy thế mà, vào ngày 23 tháng Tư, NEU Confession đã bất ngờ mở lại sau thời gian dài đóng page. Đi kèm với đó, trang này cũng đăng tải một bài đăng rất dài để xin lỗi người theo dõi và giải thích về những chuyện đã xảy ra trong thời gian qua.

LỜI XIN LỖI TỪ TẬN ĐÁY LÒNG CỦA ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ FANPAGE NEU CONFESSIONS TỚI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI SAU 1 THỜI GIAN VẮNG BÓNG!
Sau 1 thời gian bị khoá Fanpage thì chúng mình đã trở lại nhưng trước khi quay lại hoạt động bình thường có lẽ việc đầu tiên chúng mình cần làm là xin lỗi tất cả các bạn!
Thay mặt đội ngũ Admin, mình gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn đang là fan của Fanpage nói riêng và tất cả những người còn lại nói chung vì
- Vừa qua bên mình vì có share 1 bài viết từ báo về làm ảnh hưởng đến cộng đồng người chơi game, chúng mình cũng đã xoá bài ấy…chúng mình xin lỗi các bạn vì không nghĩ là mọi người lại giận dữ đến thế và hậu quả đi khá xa.
- Bên mình đôi lúc sử dụng ảnh, bài viết khi không trích nguồn đầy đủ, trích sai nguồn khiến 1 số tổ chức, cá nhân cảm thấy bản thân không được tôn trọng…Thậm chí có những bạn bị block do việc này.
- Dạo gần đây bên mình có duyệt nhiều bài khá tiêu cực…khiến mọi người thấy khó chịu về nội dung…
Chung quy lại giờ chúng mình cũng ko biết giải thích thế nào, ra sao…tất cả lỗi sai đó thuộc về chúng mình, đội ngũ quản lý fanpage do có người mới làm việc thiếu chuyên nghiệp, kiểm duyệt nội dung không cẩn thận, quản lý cũng chưa tốt… Chúng mình gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, những người đã bị ảnh hưởng!
Đến bây giờ, chúng mình cũng không còn biết phải làm thế nào để các bạn có thể hiểu và thông cảm hơn cho chúng mình. Ngoài việc xin lỗi thì chúng mình cũng sẽ cố gắng sửa lỗi, từ nay về sau, chúng mình hứa sẽ cố gắng sửa đổi tất cả mọi thứ trong cách làm việc.
- Ưu tiên những bài đăng liên quan đến sinh viên NEU hơn, từ thông tin về trường đến những confessions rồi mới tới những sinh viên trường khác. Việc quản lý, duyệt bài tất cả sẽ chặt chẽ hơn, cẩn thận hơn.
- Nội dung sẽ tươi mới hơi, sẽ có nhiều thông tin về trường, về lớp, về sinh viên học sinh hơn, cũng như các bạn mới ra trường đi làm chia sẻ kinh nghiệm (Hi vọng mọi người sẽ gửi nhiều nội dung này thay vì những drama hay những câu chuyện tiêu cực về tình cảm trong cuộc sống). Có 1 lưu ý là chúng mình ko thể xác thực nội dung chính xác tuyệt đối mà chỉ xác thực được thời gian người gửi hoặc những bạn inbox thì có thể xác thực được cả người gửi!
- Về phần bản quyền hay nội dung có bị trùng lặp hay bị lấy từ bên khác nếu không rõ nguồn hoặc sai nguồn, các bạn chỉ việc inbox (trong trường hợp inbox chưa kịp rep các bạn có thể gửi mail hoặc gọi điện thoại trực 24/07 của page trong phần thông tin) chúng mình sẽ xử lý 1 cách sớm nhất có thể tránh gây hiểu lầm hay sai sót trong quá trình đăng bài.
Thật sự đến giờ phút này, để được 1 fanpage như hiện tại sau 7 năm phát triển phần lớn công sức thuộc về chính các bạn, chính những fan đã chia sẻ câu chuyện cho bên mình đăng, đã tương tác, đã chia sẻ…chúng mình cũng chỉ là 1 đội ngũ nhỏ để vận hành đến bây giờ, qua nhiều lần thay đổi bộ máy vẫn còn quá nhiều sai sót khiến xảy ra những hậu quả không đáng có! Chúng mình cũng không chủ đích làm như vậy…Đây là 1 bài học đắt giá cho đội ngũ quản lý fanpage chúng mình.
Chúng mình xin hứa từ giờ sẽ thay đổi vì đội ngũ admin trong 20 ngày qua đã tự kiểm điểm, chỉnh đốn lại cách làm việc, đã có người nghỉ việc nhưng cái cuối cùng để có 1 Fanpage NEU Confessions đổi mới hơn, đóng góp nhiều hơn cho trường lớp, cho xã hội, tạo thành 1 nơi giải trí đúng nghĩa! Mọi người có đóng góp gì cứ cmt nhưng mong mọi người dùng lời lẽ nhẹ nhàng 1 chút 

Mong tất cả mọi người hãy cho chúng mình thêm 1 cơ hội và cho đội ngũ phát triển Fanpage 1 cơ hội để có thể tiếp tục...Bài xin lỗi này theo kế hoạch sẽ lên vào cuối tuần để mọi người tương tác lại thì thấy nhưng vì thấy việc này là cần thiết đầu tiên để gửi đến mọi người nên chúng mình xin phép lên bài luôn.
Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Không lâu sau khi đăng, bài xin lỗi của trang đã đạt 13 nghìn người tương tác, 2,3 nghìn bình luận và 104 lượt chia sẻ. Nhiều người cho rằng bài xin lỗi này không được chân thành khi chỉ biết lấy cớ "quản lý không chuyên nghiệp" để biện hộ.

Không chỉ có vậy, trước ấy bài còn có nhiều lỗi chính tả, chứng tỏ lời xin lỗi không chân thành của trang. Bên cạnh đó, cũng có một số người bày tỏ sự vui mừng khi thấy trang quay trở lại, hi vọng NEU Confession sẽ phát triển theo hướng tích cực và gần gũi với sinh viên hơn để không làm ảnh hưởng đến tiếng tăm của nhà trường.

Theo: NEU Confession
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.