• Về đầu trang
Chym Chung
Chym Chung

Nghệ sĩ Philippines bị chỉ trích gay gắt vì tự tay 'hành hình' một con gián trên ghế điện

Độc lạ

Gần đây một nghệ sĩ đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội khi đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một con gián bị "hành hình" trên chiếc ghế điện nhỏ.

Nhà điêu khắc Gabriel Tuazon đã bẫy "kẻ quấy rầy" này khi nó bay qua cửa sổ nhà anh ở Pasig, Philippines. Anh dành hai giờ tạo ra một chiếc ghế gỗ nhỏ kết nối với dây pin và một bóng đèn, sau đó đặt lên đầu chú gián mũ kim loại.

1

Chú gián bị "hành hình" trên ghế điện.

3

Chiếc ghế tử thần.

Rồi Gabriel bật công tắc, dòng điện đi qua cơ thể con gián khiến nó bắt đầu co giật và chết ngay sau đó. Cả quá trình này được anh quay lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Trái với kì vọng về những lời trầm trồ, ngợi khen, Gabriel vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng anh ta thật nhẫn tâm khi hành hạ động vật như vậy.

Kristina Abatayo: "Thằng ch* đ*, hèn hạ!"

Manuel Malingo: "Tại sao mọi người có thể nghĩ rằng điều này là chấp nhận được. Mỗi sinh vật sống đều có cảm xúc. Đây là hành hạ động vật và điều này không được phép".

Josef Dasco: "Chúng ta đã quá tàn nhẫn với những loài động vật khác. Thật tốt vì chúng ta là con người. Nhưng nếu chúng ta trở thành gián thì sao?".

4off

Chú gián trông không khác một tù nhân đang chờ án tử.

Quá trình hành hình đã xong, Gabriel Tuazon đặt con gián vào trong một hộp diêm đã cũ tựa như chiếc quan tài kết thúc cuộc sống của nó.

5

Chú gián trong " cỗ quan tài" của mình.

Mặc dù bị phản ứng dữ dội, Gabriel vẫn không ăn năn về việc làm này của mình. Anh nói: "Tôi mở cửa sổ vì trời nóng và con gián đi vào. Nó không được phép vào trong. Tôi định đánh nó bằng thứ gì đó, nhưng lại cảm thấy bực bội vì như thế có thể sẽ khiến bàn làm việc bị bẩn. Vậy nên ôi dùng chai nhựa bắt sống nó, và nghĩ mình phải làm gì đó với con vật này".

Hiện đoạn clip của Gabriel đã bị xóa trên Youtube vì nội dung bạo lực và phản cảm. Bạn nghĩ sao về hành động này của anh?

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.