• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ngôi nhà ở Quận 4 bị rao bán gấp vì có ma, chủ nhà đăng thông báo trong hoảng hốt

Tin tức

Đội ngũ Lost Bird được bạn đọc chia sẻ một thông tin thú vị, vừa buồn cười vừa đáng sợ về một ngôi nhà ở Quận 4, Tp. HCM được rao bán rẻ trên sàn bất động sản vì... bị ma ám.

Tin tức đăng ngày 18 tháng 12 trên trang batdongsannhadat247 với mô tả nhà có ma vì từng xảy ra án mạng thảm khốc, nhưng lời văn của người bán trở nên không thể hài hước hơn trong tình huống này.

Nội dung bài đăng như sau:

Nhà có ma cần bán gấp – quận 4 – Tp HCM.


-Nửa đêm hay nghe thấy tiếng khóc than của người đàn bà trung tuổi đã tự tử vì tội thông dâm với anh rể và sát hại chồng.
-Tiếng khóc ngày càng lớn, lúc trong nhà bếp, lúc trong nhà vệ sinh.
-Không ở được nữa, bán gấp giá rẻ.

Bình thường để bán được nhà thì không ai tự nhiên đi nói huỵch toẹt sự cố của ngôi nhà mình đang bán như vậy, trừ khi chủ nhà đã quá mệt mỏi vì những hiện tượng ma ám trong ngôi nhà, đến mức không còn tha thiết gì với nó nữa.

Giá ngôi nhà 2 tỷ VND được cho là đã giảm đi vài trăm triệu so với giá sàn ở diện tích và vị trí như thế. Toàn bộ giấy tờ nhà và hình ảnh chụp nội thất nhà cũng được gia chủ đăng hết lên bản tin rao bán.

Theo hình ảnh của Google Street View, đây chính là con hẻm 141 đường Tôn Thất Thuyết nơi có ngôi nhà được bán rẻ vì bị ma ám:

Sau khi tìm kiếm với từ khóa "nhà có ma cần bán gấp" trên hệ thống batdongsannhadat247 thì có khoảng 1063 kết quả liên quan, cho thấy rất nhiều ngôi nhà được rao bán theo kiểu "giá rẻ vì có ma" này. Không rõ đây là hiện trạng thực sự hay là một chiêu trò thu hút của giới nhân viên môi giới bất động sản?

Thông tin thú vị về ngôi nhà ma được bán rẻ ở Quận 4 khiến người viết liên tưởng đến hiện tượng nhà ma ám "jiko bukken" trong ngành bất động sản Nhật Bản, ở Nhật cũng có rất nhiều căn nhà ma bởi người tự sát hoặc chết già ám ảnh.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.